21/09/2024

พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก จัดโครงการอบรมคุณธรรม และจริยธรรม ประจำปี 2567 รุ่นที่ 4

พิษณุโลก อบจ.พิษณุโลก จัดโครงการอบรมคุณธรรม และจริยธรรม ประจำปี 2567 รุ่นที่ 4

 
วันที่ 7 สิงหาคม 2567 นางเยาวรัตน์ มะณี ผู้อำนวยการกองสวัสติการสังคม รักษาราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด ปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดโครงการอบรมคุณธรรม และจริยธรรม ประจำปี 2567 รุ่นที่ 4 ระหว่างวันที่ 7-9 สิงหาคม 2567 ณ วัดสุดสวาสดิ์ ตำบลบ้านคลอง อำเภอเมืองพิษณุโลก

 

โดยมี นายกิตติวัฒน์ กลิ่นสุคนธ์ หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม กล่าววัตถุประสงค์ของโครงการ ทั้งนี้เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้รับการปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยม และจิตสำนึกที่ดีงามจากพื้นฐานของคุณธรรม ตลอดจนเพื่อให้เด็กและเยาวชนที่เข้ารับการอบรมได้ศึกษาและนำความรู้ที่ได้ไปปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตนเองอย่างถูกต้องตามหลักคุณธรรม

   
โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จนถึงระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดพิษณุโลก ทั้ง 9 อำเภอ จำนวน 5 รุ่น โดยในวันนี้เป็นรุ่นที่ 4 มีโรงเรียนที่นำนักเรียนเข้าร่วมโครงการ จำนวน 5 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนประชาสงเคราะห์วิทยา ,โรงเรียนบ้านนาล้อม ,โรงเรียนพุทธชินราชพิทยา, โรงเรียนวัดจอมทอง และโรงเรียนบ้านน้ำริน จำนวนทั้งสิ้น 250 คน

ธันย์ชนก ทองเพิ่ม ผู้สื่อข่าวพิษณุโลก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป