19/09/2024

พังงา-!!สืบภาค 8ร่วมสืบพังงากว่า 60 นาย!! ปูพรมเกาะยาวใหญ่ไล่ล่าหนุ่มใช้อาวุธสงครามยิงขู่พนักงานโรงแรม

พังงา-!!สืบภาค 8ร่วมสืบพังงากว่า 60 นาย!! ปูพรมเกาะยาวใหญ่ไล่ล่าหนุ่มใช้อาวุธสงครามยิงขู่พนักงานโรงแรม

เมื่อวันที่ 6 ส.ค 67 ผู้สื่อข่าวรายงาน พล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้สั่งการให้ โดย พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา พ.ต.อ.สุจิล นิลบดี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ร่วมกับชุดสืบสวนจังหวัดพังงา ชุดสืบสวนภูธร เกาะยาว กว่า 60 นาย พร้อมอาวุธครบมือ ลงพื้นที่เกาะยาวใหญ่เพื่อไล่ล่าหนุ่มใช้อาวุธสงคราม M16 ยิงขู่พนักงานโรงแรมที่ห้องพักต้องหนีตาย เข้ากรุงเทพฯ ขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ใช้ M 16 ไล่ยิง เหตุแค่เตือนเรื่องการขับรถ

   
วันนี้ตั้งแต่เวลา 07.00 น.วันที่ 6 ส.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา สนธิกำลังตำรวจภูธรภาค 8 จำนวนกว่า 60 นาย เข้าปูพรมตรวจค้นบ้านพัก โรงแรม รีสอร์ท ที่ต้องสงสัยว่า นายพงศ์ภีระ หรือโอ๋อายุ 46 ปี ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ และ นายทนงศักดิ์ หรือ แจ๊ค เจนนาวี อายุ 36 หมู่ 7 ต.พรุใน อ.เกาะยาว จ.พังงา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา ในคดีอาญาที่ 171/2567 และ 172/2567 ลงวันที่ 5 ส.ค.67 ผู้ก่อเหตุตามผู้เสียหายได้แจ้งทางสายไหมต้องรอด พร้อมเข้าหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

     

โดยเฉพาะอาวุธปืนที่คาดว่าเป็นอาวุธปืน M 16 ตามคลิบวงจรปิดที่เป็นหลักฐานในคดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถจับกุมตัว นายพงศ์ภีระ หรือโอ๋อายุ 46 ปี ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ และ นายทนงศักดิ์ หรือ แจ๊ค อายุ 36 หมู่ 7 ต.พรุใน อ.เกาะยาว จ.พังงา ได้ ซึ่งศาลจังหวัดพังงาได้อนุมัติหมายจับทั้งคู่ในข้อกล่าวหา ร่วมกันพยายามทำร้ายร่างกายฯ ร่วมกันบุกรุกเคหสถานฯโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธปืน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนฯโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนฯในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมนุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร

ภาพข่าว
นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป