20/09/2024

ปทุมธานี จ่ายุทธจัดแข่งกีฬาต้านยาเสพติดช่วยเหลือ ปชช.แจกข้าวสาร 450 หลัง

ปทุมธานี จ่ายุทธจัดแข่งกีฬาต้านยาเสพติดช่วยเหลือ ปชช.แจกข้าวสาร 450 หลัง

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2567 ที่ชุมชน 8 ไร่ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ หรือ จ่ายุทธ อดีตที่ปรึกษาพิเศษนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนาร่วมเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลสัมพันธ์ชุมชนต้านยาเสพติด และลงพื้นที่มอบข้าวสารจำนวน 450 ครอบครัวๆ ละ 5 กิโลกรัม

 
บรรยากาศการแข่งขันกีฬาฟุตบอลมีเยาวชนจากชุมชนในอำเภอคลองหลวงประกอบด้วย ชุมชน 8 ไร่ , ชุมชมบุญคุ้ม ชุมชนพัฒนา, ชุมชนงามฉวี , ชุมชนไวท์เฮ้าส์ , ชุมชนประทานพร และชุมชนใกล้เคียง มีประชาชนให้ความสนใจร่วมกิจกรรมจำนวนมากพร้อมเลี้ยงอาหารและน้ำดื่มฟรีตลอดงาน สำหรับการแจกข้าวสารในชุมชน 8 ไร่นั้นเป็นชุมชนมีมีประชาชนฐานะยากจน นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐและและทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนา ได้ลงพื้นที่มาพบปะพี่น้องประชาชนหลายครั้งจึงได้นำข้าวสารมามอบให้ครัวเรือนละ 5 กิโลกรัม เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์และเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิต

 
นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ กล่าวว่า วันนี้ได้รับเกียรติเป็นประธานในการเปิดการแข่งขันฟุตบอลรุ่นเด็ก และรุ่นผู้ใหญ่เชื่อมความสามัคคี ในเขตพื้นที่ชุมชน 8 ไร่ ไวท์เฮ้าส์ บุญคุ้มเขต 1 ทั้งหมด โดยผมและทีมงานได้ลงพื้นที่หลายครั้งพบว่าไม่มีการจัดแข่งขันกีฬามาก่อนและทราบว่าเด็กและผู้ใหญ่ในพื้นที่อยากเล่นกีฬามากเพราะไม่มีสนาม จึงได้ประสานสนาม บขส. จึงได้จัดการแข่งขันในครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมให้คนในชุมชนได้เล่นกีฬาให้ทั่วถึง ทุกวันนี้สนามให้เล่นมีน้อย หากการกีฬาดีมีการส่งเสริม ชุมชนก็จะสามัคคีกัน อนาคตของบ้านเราก็จะดีขึ้น

 

ผมได้ลงพื้นที่ร่วมกับ สท.ในพื้นที่และทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนา ก็ดีใจที่ได้เห็นพ่อแม่พี่น้องให้ความสนใจมาร่วมกิจกรรมกันจำนวนมาก มีการมอบรางวัลเป็นถ้วยรางวัลพร้อมเงินรางวัล ร่วมถึงมีการแจกข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 450 ถุง โดยมอบให้ครอบครัวละ 1 ถุงในชุมชน 8 ไร่ ซึ่งเป็นชุมชนที่คนมีรายได้น้อยจำนวนมาก ผมอยากให้คุณภาพชีวิตของคนเราดีขึ้น ฝากถึงชุมชนต่าง ๆ ที่อยากจัดกีฬาในการแข่งขัน ผมและทีมงานพร้อมทสนับสนุนทุกชุมชนให้มาเล่นกีฬาสร้างความสัมพันธ์และความรักความสามัคคี

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป