20/09/2024

ร้อยเอ็ด…ร้องสื่อ ไอ้โหด อุ้มพ่อ บังคับลูก วัย 14 ปี ดูคู่กรณีทรมานทำร้ายพ่อสาหัส เอามีดกรีดขาเกลือทา นิ้วถูกทุบแตก ต่อหน้าต่อตา วอนตำรวจ หน่วยงานเร่งช่วยเหลือ

ร้อยเอ็ด…ร้องสื่อ ไอ้โหด อุ้มพ่อ บังคับลูก วัย 14 ปี ดูคู่กรณีทรมานทำร้ายพ่อสาหัส เอามีดกรีดขาเกลือทา นิ้วถูกทุบแตก ต่อหน้าต่อตา วอนตำรวจ หน่วยงานเร่งช่วยเหลือ

ร้อยเอ็ดทีวีเพจดังเมืองร้อยเอ็ด เปิดเผยว่าได้รับเรื่องร้องขอความช่วยเหลือ จากญาติผู้ได้รับบาดเจ็บ อ้างถึงกรณี นายศักดา ศักดิ์วงค์ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 149 ม.1 ต.ชมสะอาด อ.เมยวดี ถูกกลุ่มคนร้ายอุ้มทำร้ายร่างกาย ขณะจับลูกชาย เด็กชายโปรสรินทร์ ศักดิ์วงค์ อายุ 14 ปี อยู่ในเหตุการณ์บังคับดูการทรมานพ่อตัวเอง จนขาหัก กระดูกขาซ้ายหัก โดนมีดกรีดขา เอาเกลือทา นิ้วถูกทุบ กระดูกมือขวาหัก

ใบรับรองแพทย์ยังระบุ มีแผลไหม้ตามร่างกาย ญาติเผย เพราะโดนเอาท่อนฟืนไฟจี้
เด็กชายโปรสรินทร์ (นามสมมุติ)อายุ 14 ปี กำลังเรียนชั้น ม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด ครอบครัวของทั้งคู่มีเพียงสองคนพ่อและลูก ซึ่งนายศักดามีอาชีพทำนาและรับจ้างทั่วไป รายได้ไม่แน่นอน ครอบครัวค่อนข้างยากจน

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากการทะเลาะวิวาทกับเพื่อนในวงเหล้าเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 67 และวันต่อมาวันที่ 30 ก.ค. 67 ลูกของคู่กรณีจึงมาแก้แค้น เร่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เร่งหาสาเหตุและติดตามตัวคู่กรณีมารับทราบข้อกล่าวหา
ขณะนี้ญาติได้แจ้งความดำเนินคดี และนายศักดารักษาตัวที่โรงพยาบาลโพนทอง ซึ่งอาการคาดว่าจะพิการเดินไม่ได้

 

ส่วนลูกชายอยู่ดูแลพ่อที่โรงพยาบาล มีสภาพจิตใจไม่ดี ขวัญเสีย และกลัว ญาติๆ ต้องการให้มีการรักษาสภาพจิตใจของเด็กและช่วยเหลือเรื่องของใช้จำเป็นประจำวัน พร้อมทั้ง อยากให้ตำรวจเร่งติดตามคดีให้ด้วย เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย
ญาติเผยมี คนแอบอ้างเป็นเลขาร้อยเวร โทรมาให้แก้ข่าวข้อมูลด้วย พอ ผญบ. โทรถามร้อยเวร เขาบอกไม่มีเลขา ไม่เคยสั่งใครโทร

พรุ่งนี่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตำรวจ ปกครองฯลฯเตรียมลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ ด่วน

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป