19/09/2024

ชุมพร -เหตุสลดยิงกลางศาลาหมู่บ้านหนีปัญหารุมเร้า

ชุมพร -เหตุสลดยิงกลางศาลาหมู่บ้านหนีปัญหารุมเร้า

ชุมพร -เหตุสลดยิงตัวกลางศาลาหมู่บ้านชุมชนบ้านร่องน้อย  หนีปัญหารุมเร้า

วันที่ 4 สิงหาคม 2567 เวลา 05.55   พ.ต.อ.สมพล บูรณเทศ ผกก. สภ.ปากน้ำชุมพร รับแจ้งเหตุ คนยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณศาลาหมู่บ้าน  ม.10 ต.ท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร จึงแจ้ง  ร.ต.อ.บรรจง ศักดิ์พิมล   พงส. รับทราบ และได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับชุดสืบสวนและ แพทย์ ของโรงพยาบาลปากน้ำชุมพร  หน่วยกู้ชีพกู้ภัย สายชล  และกู้ชีพกู้ภัย ท่ายาง   เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบ นายหมู ใส่เสื้อเชิ้ตสีเทา กางเกงยืดขายาว นั่งฟุบ บริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าว  จึงได้ร่วมกับแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพไว้แล้ว

สถานที่เกิดเหตุ บริเวณศาลาหมู่บ้าน ม.10 ต.ท่ายาง อ.เมือง จ.ชุมพร มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อนาย หมู อายุ 55 ปี ชาว  จ.นนทบุรี  นั่งก้มหน้าลงที่โต๊ะ โดยใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ยิงเข้าที่ขมับขวา ทะลุขมับซ้าย 1 นัด เสียชีวิตคาที่

นายประกอบ แย้มผอบ อายุ 55ปี 0652920157  สท.ท่ายาง เล่าให้ฟังว่า  นายหมู(ผู้เสียชีวิต) มารวมดื่มสุราที่นี้เป็นประจำและในวันนี้ก็ได้มานั่งดื่มและตนได้ออกมาดูในช่วงเวลา 04.50 น และได้คุยกันนายหมูที่นั่งอยู่ในศาลาหมู่บ้านได้ยินนายหมูพูดว่าอยากตาย ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปแต่งตัวก่อนเพราะต้อนนั้นยังอยู่ในชุดนอนและเข้าไปในบ้านประมาณ 05.10 ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และออกมาก็พบร่างของนายหมูนอนจมก่องเลือดที่ศาลาหมู่บ้านแล้วจากที่เคยได้ยินที่นายหมู่เล่าให้ฟังก็เป็นปัญหาที่ไม่มีงานทำมา 2 เดือนแล้ว และลูกก็มาเกิดคดีที่ต้องจำคุกอีกส่วยภรรยาก็เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว ก็เลยเกิดความเครียด น่าจะเป็นเหตุที่ทำให้นายหมูตัดสินใจหนีปัญหารุมเร้า ในครั้งนี้

ร.ต.อ.บรรจง ศักดิ์พิมล   พงส. สภ.ปากน้ำชุมพร ตรวจสอบที่เกิดเหตุสอบตามชาวบ้านถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสอบถามทางญาติและไม่ติดใจในสาเหตูการเสียชีวิต จึงได้มอบร่างให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป