19/09/2024

อุตรดิตถ์-สาวหลอนยา ใช้มีดไล่ฟันทำร้ายร่างกายมารดา

อุตรดิตถ์-สาวหลอนยา ใช้มีดไล่ฟันทำร้ายร่างกายมารดา

   

วันที่ 3 สิงหาคม 2567 นายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์ นายอำเภอลับแล สั่งการให้ นายอิทธิศักดิ์ ต๊ะคำ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย สมาชิกกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอลับแลที่ 10 กำนัน สารวัตรกำนัน ตำบลไผ่ล้อม หมู่ที่ 2 ต. ไผ่ล้อม อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ร่วมกับ พ.ต.ท.ณรงค์ ม่วงทอง รองผู้กำกับการสืบสวนสถานีตำรวจภูธรด่านแม่คำมันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ด่านแม่คำมัน ลงพื้นตรวจสอบเหตุบุคคลก่อเหตุทำร้ายร่างกายมารดาของตนเอง โดยการใช้ฟันกัดตามร่างกาย หลังได้รับการประสานจากกำนันตำบลไผ่ล้อม ว่ารับแจ้งจากนางเพ็ชรภรณ์ ตองอ่อน อายุ 53 ปี มารดาของ นางสาวณีรนุช คำเรืองฤทธิ์ อายุ 27 ปี ว่าทุกวันเมื่อนางสาวณีรนุช ฯ เสพยาบ้า เมื่อมีอาการหลอนครั้งใด มักจะทำร้ายตนเอง เช่น ปากกัด เล็บข่วน กับลูกๆของนางสาวณีรนุช ฯ อีก 2 คนด้วยเป็นประจำ จนวันนี้ทนไม่ไหวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มานำเอาตัวไปเพื่อส่งไปบำบัดให้ด้วย

     

เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบ บ้านเลขที่ 39/2 หมู่ที่ 2 ตำบลไผ่ล้อม อำเภอลับแล จังหวัดอุตรดิตถ์ พบนางเพ็ชรภรณ์ฯ(มารดาของผู้ต้องหา) และพบ
นางสาวณีรนุช หรือ เอ็ม คำเรืองฤทธิ์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 12 ตำบลน้ำหมัน อำเภอท่าปลา จังหวัดอุตรดิตถ์ อาศัยอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะเบื้องต้น ผลเป็นบวก และจากการตรวจค้นภายในบ้าน พบยาบ้า จำนวน 427 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในบริเวณบ้าน เจ้าหน้าที่ชุดจับกลุ่มจึงได้ทำการจับกุม นางสาวเอ็ม พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาการกระทำผิด
1. ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต
2. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยผดกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ชุดจับกลุ่มได้รวบรวมพยานหลักฐานส่งให้พนักงานสอบสวนสภ.ด่านแม่คำมัน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป