17/09/2024

soccer academy Sattahip คว้าแชมป์ ฟุตบอล u9 ในรายการ กองเรือยุทธการอคาเดมี่ คัพ ครั้งที่1

soccer academy Sattahip คว้าแชมป์ ฟุตบอล u9 ในรายการ กองเรือยุทธการอคาเดมี่ คัพ ครั้งที่1

 
วันนี้ 27 ก.ค.67 ที่สนามฝึกซ้อมฟุตบอลกองเรือยุทธการ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้จัดให้มีการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนประเภท 7 คน ต้านภัยยาเสพติด รุ่นอายุไม่เกิน 9ปี u9 กองเรือยุทธการอคาเดมี่ คัพ ครั้งที่1 ชิงถ้วยรางวัล คุณ กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ พร้อมเงินรางวัล โดยมี คณะผู้จัดฯ ทีมผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ทีมโค๊ช ตลอดจนผู้ปกครอง ประชาชผู้สนใจในกีฬาฟุตบอล เข้าร่วมรับชมในรายการนี้อย่างคับคั่ง

 
สำหรับ รายการการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนประเภท 7 คนต้านภัยยาเสพติด รุ่นอายุไม่เกิน 9ปี u9 กองเรือยุทธการอคาเดมี่ คัพ ครั้งที่1 ชิงถ้วยรางวัล คุณ กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ บรรยากาศในการแข่งขัน สนุกสนานเร้าใจ ทั้งเด็กๆ และผู้ปกครอง มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งหมด 8 ทีม โดยเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป ประกอบไปด้วย สายA นาวิกโยธิน กองเรือยุทธการ First Alpha คลองทราย FC สายB soccer academy Sattahip ลูกประดู่ FC ราชนาวี สรรพวุธ FC โดยผลการแข่งขัน ทีมชนะเชิศที่ได้ถ้วยรางวัลอันดับที่1ไปครอง ได้แก่ทีม soccer academy Sattahip

 

คุณ กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักในรายนี้ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 9ปี ในครั้งนี้ มี วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการปลูกฝังให้เด็กๆ รักการออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รู้รัก สามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย โดยใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อ ส่งเสริมให้เด็กๆ รักกีฬาฟุตบอล เเละมีพื้นฐานกีฬาฟุตบอลตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งปัจจุบัน เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างเเพร่หลาย สามารถสร้างอาชีพสร้างรายได้หล่อเลี้ยงครอบครัวได้เลยทีเดียว

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป