17/09/2024

บุรีรัมย์-ประกาศล่าลุงหื่นทำหน้าเศร้าหลอก นร 17 ไปส่ง กลับจี้บังคับหมายข่มขืนโชคดี

อำเภอประโคนชัย//ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ออกหมายจับพร้อมประกาศล่าหนุ่มวัย 43 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ก่อเหตุหลอกนักเรียน 17 ปี ทำหน้าเศร้าขอให้ส่งไปเอาเงินกับเพื่อนอยู่ไม่ไกล หนึ่งใน 3 นร.เห็นใจขี่มอเตอร์ไซค์ไปส่ง แต่กลับบังคับให้ออกนอกเส้นทางเข้าป่าอ้อยอ้างมีระเบิด ล็อคคอเด็กพยายามจะข่มขืนเด็กดิ้นวิ่งหนีขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน คนร้ายชิงทรัพย์เอารถมอเตอร์ไซค์ไปลอยนวล 
วันที่ 28 ก.ค.67 ตำรวจ สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ออกหมายจับนายเพลิน (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี อยู่เลขที่ 26 หมู่ 6 ต.ตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ขณะตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ประกาศทางเพจตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ให้ประชาชนแจ้งเบาะแส
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 ก.ค.67 เวลาประมาณ 17.00 น. ร.ต.อ.วสันส์ แซ่ตัง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งว่า มีเด็กนักเรียนขอความช่วยเหลือว่าถูกชายหลอกมาหมายจะข่มขืน บริเวณถนนลาดยางระหว่างบ้านยางหมู่ 3 ต.หนองบอน อ.ประโคนชัย ห่างจากตัวอำเภอประมาณ 10 กม.
ซึ่งจากการสอบถาม น.ส.ชมพู่(นามสมมุติ)อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนรวม 3 คนนั่งเล่นอยู่ริมสระน้ำ”บึงหนองระแซซัน”ซึ่งเป็นสระน้ำสาธารณะ อยู่ในเขตเทศบาลตำบลประโคนชัย อ.ประโคนชัย
จากนั้นได้มีชายอายุประมาณ 40 ปี ลักษณะสวมหมวก ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงยืน เดินมาขอความช่วยเหลือ ทำหน้าตาน่าสงสารมาขอให้ขับรถไปส่งเอากระเป๋าเงินที่อยู่กับเพื่อนที่กำลังตกปลาอีกฝั่งหนึ่งของบึงฯตนเองมองเห็นคนกำลังตกปลาอยู่ ประกอบกับสงสารลุง จึงอาสาไปส่ง
พอซ้อนรถได้ไม่นานลุงบอกว่าให้ไปอีกทางหนึ่ง จากนั้นลุงบอกว่า”มีระเบิด”ให้ขับรถไปเรื่อยๆ จึงทำตามขับเลาะไปตามถนนสาย 24 จากนั้นลุงบังคับให้เลี้ยวซ้ายลงถนนสายรอง แล้วบังคับให้ขับเข้าไปในป่าอ้อยข้างทาง ขับลึกลงไปประมาณ 200 เมตร ลุงบอกให้จอดรถ
จากนั้นลุงได้ถอดกุญแจรถออกแล้วล็อคคอตน บอกว่า”ลองขอทีเดียว”คือหมายจะข่มขืนตน ได้จังหวะใช้กำลังที่มีอยู่ผลักลุงออกไปแล้ววิ่งหนีไม่คิดชีวิตจนถึงถนนลาดยาง โชคดีที่มีคนมาเห็นพอดี ส่วนลุงใช้กุญแจรถของตนขับรถ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ ทะเบียน 1กฬ-4552 บุรีรัมย์ หนีไปต่อหน้า
 
ขณะที่ น.ส.ยุ้ย (นามสมมุติ)เพื่อนของน้องชมพู่ที่มาด้วยกัน เล่าว่าตอนที่ลุงมาขอความช่วยเหลือยอมรับว่าน่าสงสารเหมือนคนไม่ได้กินข้าว หลังจากเพื่อนไปส่งนาน 3 นาทีไม่กลับมา เอะใจจึงขับรถไปถามกลุ่มคนที่ตกเบ็ดว่าเห็นมีคนมาส่งลุงหรือยัง ปรากฏว่าคนตกเบ็ดบอกว่าไม่รู้จัก
จึงคิดว่าเพื่อนถูกหลอกแน่นอน จึงโทรศัพท์ตามหาเพื่อนกว่า 20 ครั้งแต่ไม่รับสาย  แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร สุดท้ายเพื่อนโทรศัพท์กลับมาจึงรีบไปตามหาตามพิกัด พอไปถึงเพื่อนโผเข้ามากอดร้องไห้ด้วยความหวาดกลัวและโชคดีที่รอดมาได้อย่างหวุดหวิด
 
ด้านนายประสาน คำวัด ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 บ้านยาง ต.หนองบอน อ.ประโคนชัย กล่าวว่า หลังทราบข่าวจากชาวบ้าน จึงรีบไปดูพบคนหลายคนกำลังมุงและปลอบผู้เสียหายอยู่ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่ยังไม่มืดค่ำ และมีชาวบ้านผ่านไปมา ถ้าไม่มีใครเด็กอาจจะได้รับอันตรายได้////////////
ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง
จังหวัดบุรีรัมย์ รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป