17/09/2024

เชียงใหม่-อบจ.เชียงใหม่ จัดกิจกรรม Grand Opening CMPAO Chiang Mai Garden เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

เชียงใหม่-อบจ.เชียงใหม่ จัดกิจกรรม Grand Opening CMPAO Chiang Mai Garden เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ (สวน อบจ.เชียงใหม่) นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน“กิจกรรม Grand Opening CMPAO Chiang Mai Garden และกิจกรรม FANCY RUN 2024 เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ภายใต้โครงการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯและการปกป้อง
สถาบันกษัตริย์และสถาบันสําคัญของชาติ”

 

นายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ด้วยสํานึกในพระมหากรุณาธิคุณแห่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรง ห่วงใยและทรงคํานึงถึงความอยู่ดีมีสุขของประชาชนเป็นสําคัญ และทรงมีพระราชปณิธาน แน่วแน่ที่จะทําให้ประเทศชาติมั่นคง ประชาชนมีความผาสุกร่มเย็น รวมทั้งสืบสาน รักษา และต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดําริ และแนวพระราชดําริต่าง ๆ ดังพระปฐม บรมราชโองการ ความว่า “เราจะสืบสาน รักษา และต่อยอด และครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งอาณาราษฎรตลอดไป”

 

การจัดให้มีกิจกรรม CMPAO Chiang Mai Garden ในครั้งนี้ ขึ้นมาด้วยความสํานึก ในพระมหากรุณาธิคุณ แสดงออกถึงความจงรักภักดี และเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

 

นายพิชัย  เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ หรือ 72 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ได้จัดกิจกรรม Grand Opening CMPAO Chiang Mai Garden เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ณ ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ (สวน อบจ.เชียงใหม่)

 

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อให้ประชาชนได้มีสถานที่สำหรับประกอบกิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจและออกกำลังกาย เพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อมและคุณภาพชีวิตของประชาชน เสริมสร้างสภาพแวดล้อมสีเขียวที่เปรียบเสมือนปอดของชุมชน

นภาพร/เชียงใหม่

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป