08/09/2024

สมุทรปราการ-“รพ.เปาโล สมุทรปราการ”เปิดตัว”คลินิกเวชกรรมเปาโล” สาขาซอยมังกร 8.00-20.00 สิทธิประกันสังคมไม่ต้องสำรองจ่าย

สมุทรปราการ-“รพ.เปาโล สมุทรปราการ”เปิดตัว”คลินิกเวชกรรมเปาโล” สาขาซอยมังกร 8.00-20.00 สิทธิประกันสังคมไม่ต้องสำรองจ่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 9.00 น.วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ โดย นายแพทย์พิชัย แพร่ภัทร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเปาโล เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมทั้งตัดริบบิ้นเปิดตัวคลินิกเวชกรรมเปาโล สาขาซอยมังกร ต.แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ พร้อมด้วย คุณทวีศักดิ์ หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลเปาโล คุณสายพิณ ธรรมาสถิตกุล ผอ.ฝ่ายการพยาบาล ดร.มัทนิน พฤติธนาภัทร ผอ.ฝ่ายบริหาร คุณบุบผา ภู่ทอง ผอ.ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และ นายแพทย์อาจ พรวรนันท์ แพทย์อายุรกรรมโรงพยาบาล สมุทรปราการ ตลอดจนคณะเจ้าหน้าที่ร่วมในพิธีเปิดครั้งนี้


โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ เป็นสถานพยาบาลเอกชนในเครือข่าย BDMS มีศูนย์การแพทย์เฉพาะทางต่างๆ อาทิ ศูนย์อุบัติเหตุฉุกเฉิน, ศูนย์กุมารเวช 24 ชั่วโมง, ศูนย์ศัลยกรรมผ่าตัดส่องกล้อง ซึ่งมีนวัตกรรมการผ่าตัดผ่านกล้องแผลเล็ก (MIS – Minimally Invasive Surgery) ที่ใช้ในการผ่าตัดรักษาโรคได้แทบทุกอวัยวะสำคัญ รวมทั้งมีเทคโนโลยีทางการแพทย์อันเป็นที่ยอมรับและมีมาตรฐาน สามารถวินิจฉัยและตรวจรักษาโรคได้อย่างตรงจุด เพื่อให้วางแผนการรักษาได้อย่างครอบคลุม อาทิ เครื่องมือ MRI และ CT Scan ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทีมแพทย์ ทีมพยาบาลสหสาขาที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง พร้อมให้บริการตรวจรักษาสำหรับประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ

 
ด้านนายแพทย์ พิชัย แพร่ภัทร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ กล่าวว่า โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ ได้เล็งเห็นถึงสุขภาพของประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ และมีความตั้งใจที่จะขยายบริการด้าน สุขภาพเพื่อเข้าถึงประชาชนในพื้นที่มากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มศักยภาพทางการแพทย์ให้เติบโตเคียงข้างไปพร้อมกับประชาชน จึงได้มีการขยายมาตรฐานการรักษาด้วยการเปิดคลินิกเวชกรรมเปาโล สาขาซอยมังกร ซึ่งมีมาตรฐานบริการเดียวกันกับโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ที่มีความสะดวกต่อการเข้ารับการรักษา เข้าถึงบริการทางการแพทย์อย่างรวดเร็ว และให้ความสำคัญเสมือนคนในครอบครัว

 

อีกทั้งยังมุ่งหวังให้ผู้ที่มาเข้ารับบริการได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจและได้มาตรฐาน ด้วยการ “รักษาอย่างเข้าถึง ดูแลอย่างเข้าใจ” สำหรับการเปิดตัวคลินิกเวชกรรมเปาโล สาขาซอยมังกร ยินดีให้บริการประชาชนในซอยมังกรและพื้นที่ใกล้เคียงภายไต้มาตรฐานการรักษาเดียวกับโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ที่เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นโดยผู้ที่เข้ามารับบริการสามารถมาใช้บริการได้หลากหลาย อาทิ ตรวจรักษาอาการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการเกิดอุบัติเหตุ, บริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ, บริการด้านการฉีดวัคซีน, บริการออกใบรับรองแพทย์ต่างๆ เช่น Work Permit, ใบขับขี่ หรือเข้ารับอบรม เป็นต้น โดยคลินิกเวชกรรมเปาโล สาขาซอยมังกรจะเปิดให้บริการในทุกวัน เวลา 08.00 – 20.00 น.

 

ในวาระสำคัญนี้ จึงถือเป็นโอกาสที่ดี ของการเปิดตัวคลินิกเวชกรรมเปาโล สาขาซอยมังกร และเพื่อตอบแทนทุกความไว้วางใจของประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการทุกท่าน ด้วยกิจกรรมพิเศษต้อนรับการเปิดตัวคลินิกเวชกรรมเปาโลสาขาซอยมังกร กับกิจกรรม “ใกล้บ้าน ใกล้คุณ” ในวันที่ 27ก.ค. 67 เวลา 07.00 – 09.00 น. สามารถลงทะเบียนเข้ารับบริการตรวจสุขภาพ อาทิ ตรวจประเมินโรคอ้วน (BM), ตรวจสุขภาพสายตา (Eye Vision Test) , ตรวจระดับน้ำตาลและไขมันในเลือด (FBS) , (Cholesterol) , ตรวจการทำงานของตับและไต (SGOT) (BUN) , ตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG)สำหรับผู้ที่มีอายุ 50 ปี ขึ้นไป และฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ สำหรับผู้ประกันตนอายุ 50 ปี ขึ้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายหลายรายการ

ทั้งยังมีสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน ที่จะมอบให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรากับการเปิดตัว
“คลินิกเวชกรรมเปาโล สาขาซอยมังกร”

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน