18/10/2024

นราธิวาส – เปิดเมนูใหม่ “อวดดี” ร้านเด็ดร้านดังราคาเดิมเพิ่มเติมคุณภาพ ท้าเศรษฐกิจที่ร้อนระอุ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นราธิวาส – เปิดเมนูใหม่ “อวดดี” ร้านเด็ดร้านดังราคาเดิมเพิ่มเติมคุณภาพ ท้าเศรษฐกิจที่ร้อนระอุ

เราเคยนำเสนอร้าน อวดดีเมี่ยงปลาเผาเมื่อ5 ปีที่แล้ว ตอนนั้นร้านเปิดใหม่ มีสิกเนเจอร์เป็นเมี่ยงปลาเผาเจ้าแรกในจังหวัดนราธิวาสที่ทำยอดขายกวาดไปวันละ8-9หมื่นบาทต่อวัน สาเหตุเพราะร้านอวดดีกล้าที่จะนำเสนอ เอาเมี่ยงปลาเผาแล้วมาจัดเป็น “บุฟเฟ่ต์” เติมไม่อั้น เส้น ผัก น้ำจิ้ม จนทำให้ชาวนราธิวาสรู้จักถึงความอร่อย อิ่มคุ้มของเมี่ยงปลาเผาร้าน “อวดดี” กันดี ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋ามากๆจนทำให้ยอดขายเป็นอันดับหนึ่งขายได้วันละ8-9 หมื่นบาทต่อวันเลยที่เดียว วันนี้ ร้านอวดดีกลับมานำเสนอเมนูอาหารตามคำเรียกร้องกว่า 50เมนู และมาพร้อมกับบรรยากาศร้านใหม่ที่รีโนเวทบ้าน 2 ชั้น ให้เป็นร้านอาหาร ที่มีบรรยากาศเหมือนได้ทานอาหารที่บ้าน มีนั่งทานแบบเอาท์ดอร์ ทานนอกบ้าน

ซึ่งจัดมุมบรรยากาศสดชื่นกับสีสันของต้นไม้ดอกกุหลาบที่หอมสดชื่นเหมือนนั่งทานในสวน ในร้านชั้นล่าง – ชั้นบน มีห้องแอร์เย็นๆมีที่นั่งมากมายให้เลือก ชั้นบนจะมีโต๊ะเก้าอี้สำหรับกลุ่มที่มากันแบบจัดปาตี้ สัมมานา งานเลี้ยงต่างๆรับรองลูกค้าได้มากถึง 100 คน และมุมระเบียงจัดให้หนุ่มๆที่ชอบนั่งต่อมวนบุหรี่ (ต้องเข้าใจว่ามุมนี้สำคัญ)สำหรับลูกค้าผู้ชาย และที่สำคัญยิ่งกว่าคือ ความอร่อย ราคาถูก รวมไปถึงห้องละหมาดสำหรับลูกค้ามุสลิม และความสะอาดของห้องน้ำในร้านอวดดี ไม่อยากให้รอช้า ถ้าใครกำลังหาร้านอาหารที่มีคุณภาพ เราขอนำเสนอร้านนี้ “อวดดีเมี่ยงปลาเผา” เพราะเราการันตีความอร่อยว่า “เพราะเรามีดีให้อวด เราถึงกล้าอวดดี” จริงๆ ราคาน่าคบมากๆๆๆ

คุณ นูรฟายีร์ฮันน์ ตาเย๊ะ (เจ้าของร้าน)ให้สัมภาษณ์ว่า ร้านเราขายย่างก้าวปีที่6 พัฒนามาเรื่อยๆจากขายข้างทางสตีทฟู้ดธรรมดาเมื่อ5 ปีที่แล้ว และขยับมาที่ที่มีห้องแอร์เพื่อที่จะลูกค้าได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นแต่ราคาอาหารเท่าเดิมคุณภาพอาหารของเราก็เหมือนเดิมค่ะ และวันนี้เราจะแนะนำเมนูที่ตอบโจทย์ลูกค้า เมนูใหม่ๆของทางร้านเมนูที่ขายดีที่สุดก็คือ ไส้อ่อนย่าง สูตรหมักเป็นสูตรเองนะค่ะ ราคา150บาท กุ้งแม่น้ำบางนราเผา ราคา 199 บาทอิ่มคุ้มสำหรับครอบครัว และยำทะเลจานใหญ่นี้ 150บาท ส้มตำเมนูอีสานก็มา จากที่ลูกค้าขอมา เราก็เลยจัดไป และที่ขาดไม่ได้เมนู “ข้าวผัดปู” เมี่ยงปลาเผา ออเรสจินัลของทางร้านและที่เป็นกระแสคือ “แกงส้ม” ของเราเป็นของสูตรโบราณ ใส่ใบเกษมปลากะพง แต่ถ้าลูกค้าอยากใส่กุ้งหรือปลาอย่างอื่นก็สามารถสั่งได้ อร่อยตามสั่งค่ะ เชิญมาอุดหนุนกัน มาติมาชมเพื่อการพัฒนาของร้านเราต่อไปค่ะ

เมนูหลักร้านอวดดี เมี่ยงปลาเผา 2 สาขา จัดเป็นบุฟเฟ่ทั้ง 2 สาขา ราคาเริ่มต้น 199 บาท 220 บาท 250 บาท ขนาดตามไซค์ ย้ำ จ่ายแค่ค่ปลา เท่านั้น ส่วนน้ำจิ้มซีฟู้ดเขียว น้ำจิ้มซีฟู้ดแดง น้ำจิ้มแจ๋ว น้ำจิ้มหวามกระเทียมและเส้น 2 อย่างให้เลือก คือเส้นหมี่ และเส้นขนมจีน ฟรี ฟรี เติมฟรี ค่ะ
ร้านใหม่สาขาเมืองนราธิวาสอยู่ที่ ถนนบายพาส หมู่บ้านโชคดี ตำบลโคกเคียน เมืองนราธิวาส โทร.061 830 9440 เปิดเวลา 11.00-22.00 น. เพจ.ร้านอาหารอวดดี เมี่ยงปลาเผา นราธิวาส อาหารตามสั่ง ทะเลเผา อาหารอีสาน เครื่องดื่มฯ
สาขาอำเภอสุไหงโก-ลก โทร 061 8288667 เปิดทุกวัน
อย่าลืม มาหาเรา “ ร้านอวดดี ” มานั่งชิวๆ กับความอร่อย มากกว่าเดิม เพิ่มเติม กับมุมส่วนตัว เย็นสบาย ราคาน่าคบ เมนูมีหมด จบที่เดี่ยว ก็เรามีดีให้อวดนี้จร้า….

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป