22/09/2024

อุตรดิตถ์-นายอำเภอลับแล เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาพื้นที่ตามแนวพระราชดำริและหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567″

อุตรดิตถ์-นายอำเภอลับแล เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาพื้นที่ตามแนวพระราชดำริและหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567″

   

เมื่อ วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 นายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์ นายอำเภอลับแล เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาพื้นที่ตามแนวพระราชดำริและหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โครงการก่อสร้างฝายหินทิ้งกล่องกาเบี้ยน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้า สิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในวันที่ 25 กรกฏาคม 2567 เพื่อกักเก็บน้ำในพื้นที่ ให้เกษตรกรได้มีน้ำอุปโภค บริโภคในช่วงฤดูแล้ง

     
โดยมีหัวหน้าส่วนราชการอำเภอลับแล ปลัดอำเภอ สมาชิกกองร้อยอาสารักษาดินแดน อ.ลับแล ที่ 10 กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 21 ค่ายพระศรีพนมมาศ หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ อต 2 (นาลับแลง) สาธารณสุขอำเภอลับแล พัฒนาการอำเภอลับแล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนานกก สมาชิก อบต.นานกกก กำนันตำบลฝายหลวง กำนันตำบลนานกก ผู้ใหญ่บ้าน ผช.ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสาบ้านขุนห้วย ร่วมกิจกรรมจิตอาสาฯสร้างฝายชะลอน้ำ ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในวันที่ 25 กรกฏาคม 2567 ณ คลองห้วยชายเขา หมู่ 1 บ.ขุนห้วย ต.นานกกก อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์

นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป