30/09/2024

ยะลา-สโมสรโรตารีเบตงจัดพิธีเฉลิมฉลอง ปีที่ 54 นายกสโมสรและคณะกรรมการบริหาร ปี 2567-2568

ยะลา-สโมสรโรตารีเบตงจัดพิธีเฉลิมฉลอง ปีที่ 54 นายกสโมสรและคณะกรรมการบริหาร ปี 2567-2568 ด้านนายกสโมสรโรตารีเบตงยังคงยืนหยัดการทำประโยชน์เพื่อชุมชน ตลอดจนส่งเสริมความเข้าใจไมตรีจิตและสันติภาพในโลก

   

วันที่ 20 ก.ค.67 ที่โรงแรมคาเธ่ย์ อ.เบตง จ.ยะลา สโมสรโรตารีเบตงจัดพิธีเฉลิมฉลอง ปีที่ 54 นายกสโมสรและคณะกรรมการบริหาร ปี 2567-2568 โดยมีนายจักรชัย วิสุทธากุล ผู้ว่าการภาค 3330 โรตารี สากล สมาคม ชมรมและภาคเอกชนในอำเภอเบตง รวมทั้งผู้นำโรตารีระดับโซน, ระดับภาค, ระดับสโมสรจากสโมสรโรตารีในประเทศและต่างประเทศ ร่วมงาน

   

นางสาวทศพร ธรรมธนวณิช นายกสโมสรโรตารีเบตง กล่าวว่า สำหรับการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อเพื่อนมนุษย์ของสโมสรโรตารี คติพจน์ประจำปีนี้ คือ มหัศจรรย์แห่งโรตารี Magic of Rotary
โดยยังคงยืนหยัดการทำประโยชน์เพื่อชุมชน ตลอดจนส่งเสริมความเข้าใจไมตรีจิตและสันติภาพในโลก รวมทั้งยังคงเน้นเรื่องเด็กและเยาวชนเป็นหลัก เหมือนที่เราเคยทำมาตลอด เพราะเยาวชนคือต้นกล้าพันธุ์ใหม่ของชาติที่ควรได้รับการสนับสนุนเป็นลำดับแรก

   

ภายในงานมีการร้องเพลงชาติไทย การเชิญธงชาติมาเลเซียและธงโรตารี การดื่มถวายพระพร เพื่อแสดงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศานุวงศ์ การดื่มเพื่อโรตารีสากล การแสดงของกลุ่ม RCC บำเพ็ญประโยชน์รักเบตง และอินเตอร์แร็คโรงเรียนเบตง “วีระราษฎร์ประสาน” การแถลงผลงานในปีที่ผ่านมาและการมอบมุ้งชุบน้ำยา ป้องกันโรคมาลาเรีย 1,000 หลัง ตามโครงการป้องกันกำจัดโรคมาลาเรียในประเทศ

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป