19/09/2024

ยะลา-เบตง วันหยุดสุดสัปดาห์ นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียทะลักสวนหมื่นบุปผา

เบตง บรรยากาศการท่องเที่ยวใน อ.เบตง จ.ยะลา วันหยุดสุดสัปดาห์ นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียจำนวนมาก ชมความงดงานของดอกไม้เมืองหนาว มี่สวนหมื่นบุปผา

 
วันที่ 20 ก.ค.67 ที่สวนหมื่นบุปผา ม.2 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา หรือ โครงการไม้ดอกเมืองหนาวอันเนื่องมาจากพระราชดำริ แต่ถ้าหากเป็นคนในพื้นที่จะเรียก สวนดอกไม้ บรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางมาท่องเที่ยว ชมความงดงามของดอกไม้นานาชนิด นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ประมาณ 90 % จะเป็นนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย อีก 10 % เป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย

 

จึงทำให้บรรยากาศโดยรอบ ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก็จะได้ยินเสียงพูดคุยเป็นภาษาจีน หากเป็นนักท่องเที่ยวคนไทย ก็เปรียบเสมือน เดินทางมาท่องเที่ยวยังต่างแดน นักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวมีทั้ง เดินทางมาเป็นกรุ๊ปทัวร์ ขับรถมากับครอบครัว บางคนก็ขี่รถจักรยานยนต์มากับกลุ่มเพื่อน แต่ที่ขาดไม่ได้คือ นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวยังสวนหมื่นบุปผา แห่งนี้ คือ ต้องถ่ายรูป เซลฟี่ มีทั้งถ่ายกับกล้องถ่ายรูป ถ่ายกับโทรศัพท์ เก็บภาพความทรงจำ ความสวยงามไว้เป็นที่ระลึก

   
น.ส. หยู่อิง นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ที่เดินทางมาท่องเที่ยวกับกรุ๊ปทัวร์ เล่าว่า วันหยุดนี้ตนเลือกเดินทางมาท่องเที่ยวที่ อ.เบตง เพราะอยู่ติดกับประเทศมาเลเซีย และได้ยินมาว่า มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมาย จึงทำให้ชาวมาเลเซียชอบเดินทางมาเที่ยวยังอำเภอเบตง อาหารก็อร่อย และยังปลอดภัยอีกด้วย ซึ่งก็ไม่ผิดหวังจริงๆที่ตนเลือกเดินทางมาเที่ยวที่อำเภอเบตง ซึ่งสวนดอกไม้ที่นี้สวยงามมาก อากาศก็ดี อาหารในพื้นที่ก็อร่อย ตนจะเดินทางมาเที่ยวอีกแน่นอน รอบหน้าจะชวนเพื่อนๆ ญาติ พี่น้องมาเที่ยวกับตนด้วย

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป