19/09/2024

บริษัท เซ็ตแอน์เสิร์ฟ แคทเทอริ่ง จำกัด ให้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในทุกรูปแบบและทุกประเภท

​บริษัท เซ็ตแอน์เสิร์ฟ แคทเทอริ่ง จำกัด ให้บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ในทุกรูปแบบและทุกประเภท

อาหารโดยเน้นในเรื่องของคุณภาพและการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับแขกของคุณทีมเชฟมีความพิถีพิถันในการรังสรรค์เมนูและรสชาติอาหารเป็นอย่างมากตามความต้องการ และสามารถแนะนำเมนูอาหารที่ตอบโจทย์งานได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นประเภทของอาหารหรือการตกแต่งอาหารให้เข้ากับธีมงาน ทีมบริการมีความละเอียดถี่ถ้วนในเรื่องการบริการและดูแลแขกของท่านให้มีความสะดวกสบายและความพึงพอใจที่สุดระหว่างงาน อีกทั้งปราณีตและสร้างสรรในการตกแต่งสถานที่ให้บริการให้เข้ากับธีมงานที่ต้องการ
​บริษัท เซ็ตแอน์เสิร์ฟ แคทเทอริ่ง จำกัด คือผู้ให้บริการจัดเลี้ยงแบบครบวงจรในรูปแบบ One Stop Service กับงานทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นงานทำบุญ การประชุม สัมมนา งานแต่งงาน งานเปิดตัวสินค้า งานเลี้ยงองค์กร ด้วยอาหารหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ Snack box, Premium meal box, Cocktail, Buffet, Food stall จนถึง Sit down dinner และอาหารหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยหรืออาหารต่างชาติต่างๆ
​และเพื่อเป็นการให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น บริษัท เซ็ตแอนด์เสิร์ฟ แคทเทอริ่ง จำกัด จึงได้เพิ่มการให้บริการอาหารจีนอีกหนึ่งทางเลือกที่กำลังเป็นที่นิยม โดยทางเรามีเชฟอาหารจีนจากร้านอาหารจีนชั้นนำ ซึ่งภูมิใจนำเสนอชุดอาหารจีนในราคาที่คุ้มค่าเป็นอย่างมากทั้งเรื่องคุณภาพวัตถุดิบและรสชาติ เมนูชุดอาหารที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีประกอบไปด้วย สลัดกุ้งค็อกเทลผลไม้ ออเดิร์ฟร้อน 4 ชนิด ซุปเสฉวน เป็ดปักกิ่ง (เนื้อทำได้อีก 1 เมนู) เต้าหู้ทอดราดซอสเห็ดทรัฟเฟิล ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว ผัดหมี่ฮ่องกง และโอวหนี่แปะก๊วย ทั้งหมดนี้ในราคาและคุณภาพที่หาที่ไหนไม่ได้
เรามีชุดอาหารจีนที่ตอบโจทย์ความต้องการให้เลือกหลายระดับราคาตั้งแต่ชุดละ 6,500.- บาทเป็นต้นไปสำหรับ 10 ท่าน เพื่อให้ลูกค้าสามารถกำหนดและควบคุมค่าใช้จ่ายได้ นอกจากนี้ เรามีเมนูให้เลือกอย่างเพียงพอในแต่ละประเภทซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการของแขกได้อย่างทั่วถึงอีกด้วย เช่น ประเภทซุป เรามีซุปเสฉวน ซุปเต้าหู้ทะเลเนื้อปู ซุปเห็ดรวมมิตรกุ้งสับ กระเพาะปลาเนื้อปู หรือประเภทเป็ดก็จะมีเป็ดปักกิ่ง เป็ดน้ำแดงซีฟู้ด เป็นกีตาร์ เป็ดย่างหมูแดง ประเภทกุ้งเช่นกุ้งผัดซอสเอ๊กซ์โอ กุ้งผัดซอสพริกเซี่ยงไฮ้ กุ้งผัดแปะก๊วย ประเภทปลาเช่นปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว ปลากะพงขาวนึ่งบ๊วย ปลากะพงขาวนึ่งพริกมะนาว ประเภทข้าวหรือเส้นเช่นข้าวผัดหยางโจว บะหมี่ผัดฮ่องกง เป็นต้น และที่พิเศษที่สุดคือทางเราสามารถจัด Chef table ให้ท่านได้ทั้งที่บ้านหรือสถานที่ของท่าน หรือจะเป็นที่ห้องรับรองของบริษัท เซ็ตแอนด์เสิร์ฟ จำกัด ซอยศูนย์วิจัยที่สามาถตกแต่งสถานที่ได้ตามที่ท่านต้องการ
หากสนใจใช้บริการ ท่านสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและขอใบเสนอราคาพร้อมเมนูอาหารได้ที่ 02-120-4564 หรือทางไลน์ @setandserve และอีเมล [email protected]

51, 51/1 ซอยศูนย์วิจัย 8 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 | 02 120 4564 | [email protected]

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป