01/10/2024

ร้อยเอ็ด…นายอำเภอแหวนเพชร…นายอำเภอจตุรพักตรพิมาน เข้ารับการคัดเลือกเป็นนายอำเภอแหวนเพชร ผู้ว่าฯร้อยเอ็ดและพี่น้องชาวอำเภอจตุรพักตรพิมาณร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจ

ร้อยเอ็ด…นายอำเภอแหวนเพชร…นายอำเภอจตุรพักตรพิมาน เข้ารับการคัดเลือกเป็นนายอำเภอแหวนเพชร ผู้ว่าฯร้อยเอ็ดและพี่น้องชาวอำเภอจตุรพักตรพิมาณร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจ
 
วันนี้ (16 กรกฎาคม 2567 ) เวลา 13.30 น ณ ที่ว่าการอำเภอจตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ร้อยตำรวจโท ภพชนก ชลานุเคราะห์ รองอธิบดีกรมการปกครอง ประธานคณะกรรมการคัดเลือกนายอำเภอแหวนเพชร (พื้นที่ปกติ) พร้อมคณะ เข้าตรวจผลการปฏิบัติงานของร้อยตำรวจเอกหญิง อรุณี อินทรมณี  นายอำเภอจตุรพักตรพิมาน  เพื่อคัดเลือกเป็นนายอำเภอแหวนเพชร ประจำปีงบประมาณ 2567
   
โดยมีนายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวต้อนรับ และกล่าวให้กำลังใจสนันสนุนนายอำเภอจตุรพักตรพิมาน  ในการคัดเลือก และมีพระครูประภัสร์สิทธิคุณ รองเจ้าคณะจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนภาคส่วนต่างๆ ทั้งภาคประชาสังคม สถานศึกษา รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชนชาวอำเภอจตุรพักตรพิมาน  ร่วมให้ข้อมูลและให้กำลังใจ
   
ร้อยตำรวจเอกหญิง อรุณี อินทรมณี  ผ่านการคัดเลือกในรอบแรกของโครงการนายอำเภอแหวนเพชร  ในฐานะนายอำเภอที่มีผลงานดีเด่น กรมการปกครอง  และกำหนดตรวจผลการปฏิบัติงาน จุดประเมินผลงาน  3  จุด คือ บริเวณที่ว่าการอำเภอ จตุรพักตรพิมาน (หอประชุมพระธาดาอำนวยเดช) ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านสวนมอญ หมู่ที่ 4 ตำบลอีง่อง  ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านผือฮี หมู่ที่ 11 ตำบลดงแดง ในวันนี้ได้มีการจัดบูทเพื่อแสดงผลผลิตของชุมชน ตามโครงการต่างๆของอำเภอจตุรพักตรพิมานมาแสดงอีกด้วย
โครงการนายอำเภอแหวนเพชร  มุ่งคัดเลือกนายอำเภอที่มีผลงานดีเด่นเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี   และเป็นขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการพลเรือนในสังกัดกรมการปกครอง
โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป