16/09/2024

นราธิวาส – ฉลองยิ่งใหญ่ เปิดร้านเดอะ ฟอร์ ยู เค้กแอนด์เบเกอรรี่ สาขานราธิวาส

นราธิวาส – ฉลองยิ่งใหญ่ เปิดร้านเดอะ ฟอร์ ยู เค้กแอนด์เบเกอรรี่ สาขานราธิวาส

 

ใกล้เข้ามาแล้ว เดอะ ฟอร์ ยู เค้กแอนด์เบเกอรี่ สาขานราธิวาส เป็นร้านที่ใหญ่แห่งเดียว แห่งแรกของเมืองนราธิวาส ที่จำหน่ายเค้ก ขนมปัง เซตจัดเบรก เซตงานแต่ง และขนมอื่นๆ ฉลองเปิดร้านสาขานราธิวาส วันที่ 15 กรกฎาคมนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในรูปแบบเค้ก เบเกอรี่ ขนมปังที่มีความอร่อยชัดเจน ในราคาที่พี่น้องชาวนราธิวาสต้องทึ่ง กับเมนูที่แปลกใหม่ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ที่มีมากกว่า 100เมนู พร้อมเสิร์ฟให้พี่น้องชาวนราธิวาสได้ลิ้มลองเลือกซื้อได้ ฉลองเปิดร้านใหม่นี้เตรียมพบกับกิจกรรมดีๆสุดพิเศษกับสินค้าโปรโมชั่นในราคาพิเศษ

 
– เฉพาะ 10 ท่านแรกสมัครเป็นสมาชิก ฟรี ฟรี ไม่จำกัดยอดซื้อ
– สำหรับคนที่ 11 เป็นต้นไป เมื่อท่านซื้อครบ 300 บาท ท่านสามารถสมัครสมาชิกฟรี จากปกติต้องซื้อครบ 1,000 บาท
– สมาชิกทุกท่านจะได้รับส่วนลด 5 เปอร์เซ็นต์ทุกครั้งที่ซื้อสินค้า

 
พร้อมร่วมกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายในวันฉลองเปิดร้านใหม่ อย่าลืม วันที่ 15 กรกาคม 2567 เรามีนัดที่ เดอะฟอร์ ยู เค้กแอนด์เบเกอรี่ ขนมปังและเบเกอรี่ที่ฮาลาล อร่อยถูกปากทั้งรสชาติ ถูกใจทั้งราคาที่จับต้องได้ พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าชาวนราธิวาสแล้ว ย้ำ สายหวานไม่ควรพลาด ให้ไว ให้ไว มาเป็นสมาชิกกับเรา แล้วท่านจะไม่พลาดโอกาสดีๆที่ทางร้านจะมอบให้สำหรับคนพิเศษของเรา
พิกัดร้าน ถนนพิชิตบำรุง เลยวงเวียนหอนาฬิกา50 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือตรงข้ามร้านยาอมรรัตน์เภสัช เฟส.เดอะ ฟอร์ ยู แอนด์เบเกอรี่ สาขานราธิวาส โทร.081-369-5005 เปิดเวลา 07.00- 22.00 น.

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส/อัสมา มุมะนุ จ.นราธิวาส

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป