02/10/2024

ตาก – หน่วยเฉพาะกิจราชมนู จัดกิจกรรมการพัฒนาสัมพันธ์กับหัวหน้าส่วนราชการและสื่อมวลชน พร้อมพูดคุยปรึกษาหารือ งานด้านสถานการณ์ชายแดน

ตาก – หน่วยเฉพาะกิจราชมนู จัดกิจกรรมการพัฒนาสัมพันธ์กับหัวหน้าส่วนราชการและสื่อมวลชน พร้อมพูดคุยปรึกษาหารือ งานด้านสถานการณ์ชายแดน
ที่บริเวณลานหน้าห้องประชุมวัชโรภาส หน่วยเฉพาะกิจราชมนู อ.แม่สอด จ.ตาก พ.อ.ณัฐกร เรือนติ๊บ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจราชมนู เป็นประธานในการจัดกิจกรรมการพัฒนาสัมพันธ์กับหัวหน้าส่วนราชการและสื่อมวลชน พร้อมพูดคุยปรึกษาหารือ งานด้านสถานการณ์ชายแดน โดยมีนายสัญญา เพชรเศษ นายอำเภอแม่สอด ปลัดอำเภอแม่สอด พ.ต.อ.พิทยากร เพชรรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอด พ.ต.ท.อัครพล ฤทธิ์เลื่อน ผบ.ตชด.346 และ ผู้กำกับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง นายด่านศุลกากรแม่สอด สื่อมวลชนชายชายแดน ประกอบด้วยผู้สื่อข่าว โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ ท้องถิ่น วิทยุกระจายเสียงของรัฐ เวปไซค์และสื่อออนไลน์ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียงกัน ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดียิ่งจาก เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจราชมนู ก่อนการรับประทานอาหารเช้ายังได้มีการมอบเสื้อ อีโค่ ปริ้น ผลิตจากธรรมชาติไม่มีส่วนผสมของสารเคมีเป็นที่ระลึกให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน หลังจากนั้นเป็นการพบปะพูดคุยงานด้านสถานการณ์ชายแดน ทาง พ.อ.ณัฐกร เรือนติ๊บ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจราชมนู กล่าว ขอขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนที่ได้นำเสนอข่าว ของหน่วยเฉพาะกิจราชมนู ทั้งในเรื่องของชาวต่างชาติข้ามแดน เรื่องไฟฟ้าที่มีการเช่าสัยญาข้ามแดนหรือสัญญาณอินเตอร์เน็ตตามแนวชายแดน ที่หลายๆฝ่ายได้รับผลกระทบ ทางด้าน ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ตากได้เน้นย้ำเรื่องการประชาสัมพันธ์ให้ประชากรประเทศต้นทางได้รับทราบถึงการเดินทางไปทำงานยังฝั่งประเทศเมียนม่าร์เป็นการหลอกลวง สถานีตำรวจภูธรแม่สอด ย้ำเรื่องความร่วมมือในการทำงานกับทุกภาคฝ่าย เพื่อให้อำเภอแม่สอดเป็นเมืองการค้าและมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามา ทางด้านนายอำเภอแม่สอดขอบคุณสื่อมวลชนในการนำเสนอข่าวตามแนวชายแดนได้อย่างถูกต้องครอบถ้วนและเป็นประโยชน์ต่อพื้นที่อำเภอแม่สอด ท้ายสุด ทุกฝ่ายได้ขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชน ที่ได้นำเสนอข่าวสาร ผลงานอย่างถูกต้องและซื่อตรง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วย ////////////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป