03/10/2024

ตาก – ท่องเที่ยวและกีฬา จ.ตาก จัดการปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลมวลชน “อำเภอแม่สอดคัพ ” ประจำปี ๒๕๖๗ พร้อมมอบเงินรางวัลและถ้วยรางวัล

ตาก – ท่องเที่ยวและกีฬา จ.ตาก จัดการปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลมวลชน “อำเภอแม่สอดคัพ ” ประจำปี ๒๕๖๗ พร้อมมอบเงินรางวัลและถ้วยรางวัล
ณ. สนามกีฬา 5 อำเภอชายแดน อ.แม่สอด จ.ตาก นางณัฐจีรา เมืองง้า เจ้าหน้าที่พละศึกษาประจำอำเภอแม่สอด ผู้แทนการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลมวลชน “อำเภอแม่สอดคัพ ” ประจำปี 2567 ได้เรียนเชิญ นายสัญญา เพชรเศษ นายอำเภอแม่สอดเพื่อเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขัน ซึ่งทางนายอำเภอแม่สอดได้มอบหมายให้ นายภัทรดนัย อุทัยรัตน์ ปลัดอาวุโสอำเภอแม่สอด เป็นผู้แทนในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลมวลชน “อำเภอแม่สอดคัพ ” ประจำปี ๒๕๖๗ พร้อมมอบเงินรางวัลและถ้วยรางวัล การแข่งขันในครั้งนี้ ได้รับการจัดสรรงบประมาณจากกรมพลศึกษา กระทรวงท่องเที่ยวและกีพาจังหวัดตาก และ ที่ทำการปกครองอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เป็นโครงการที่มีประโยชน์ต่อประชาชนและเยาวชนในพื้นที่อำเภอแม่สอด แสดงออกถึงรัก ความสามัคคี ความมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รวมไปถึงการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ต่อเยาวชนและประชาชนของอำเภอแม่สอด ดังนั้น จึงต้องการให้ทุกคนได้ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญของการเล่นกีฬา อันจะนำมาซึ่งประโยชน์นานัปการ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถสร้างความสัมพันธ์ให้เกิดความผูกพัน ไว้เนื้อเชื่อใจกัน โดยใช้กิจกรรมด้านกีฬา โดยมี ทีมส่งเข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งหมด 6 ทีม ได้แก่ 1. ทีมปกครองอำเภอแม่สอด , 2. ทีมเทศบาลตำบลแม่กุ , 3. ทีม อบต.แม่กาษา , 4. ทีม อบต.แม่ปะ , 5. ทีม อบต.มหาวัน และ6. ทีม อบต.พระธาตุผาแดง สำหรับรางวัลชนะเลิศได้แก่ทีม ปกครองอำเภอแม่สอด รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล – รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ทีม อบต.แม่กาษา รับเงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล – รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีม อบต.แม่ปะ รับเงินรางวัล 1,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ส่วนทีมที่ได้รับรางวัลชมเชย ได้แก่ทีม อบต.มหาวัน ได้รับเงินรางวัล 500 บาท การแข่งขันในครั้งนี้สร้างสัมพันธภาพและกระชับมิตรได้เป็นอย่างดี /////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป