20/09/2024

ปทุมธานี “พระครูสังฆรักษ์ บุญมี ยติโก” พร้อมคณะศิษย์ยานุศิษย์ น้อมนำจํานําเทียนพรรษา แด่วัดบางเตยกลาง สามโคก ปทุมธานี

ปทุมธานี “พระครูสังฆรักษ์ บุญมี ยติโก” พร้อมคณะศิษย์ยานุศิษย์ น้อมนำจํานําเทียนพรรษา แด่วัดบางเตยกลาง สามโคก ปทุมธานี

 

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.00 น. ณ วัดบางเตยกลาง ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานีพระครูสังฆรักษ์ บุญมี ยติโก วัดพุทโธภาวนา ตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยคณะศิษยานุศิษย์ จำนวน 350 คน น้อมนำจํานําเทียนพรรษา ประจำปี 2567 แด่วัดบางเตยกลาง สามโคก ปทุมธานี โดยมีพระครูวิสุทธิธีราจาร เจ้าคณะตำบลกระแชง-บ้านปทุม เจ้าอาวาสวัดวังเตยกลาง เป็นผู้รับมอบ

   

ส่วนบรรยากาศพิธีน้อมนำจำนำพรรษา ของท่านพระครูสังฆรักษ์ บุญมี ยติโก วัดพุทโธภาวนา ก่อนเริ่มพิธีทางคณะฯได้น้อมนำจำนำพรรษามาแล้วหลายวัด รวม 9 วัด และวัดบางเตยกลางก็เป็นหนึ่งใน 9 วัด ที่ทางคณะพระครูสังฆรักษ์บุญมี ยติโก พร้อมคณะศิษยานุศิษย์ วัดพุทโธภาวนาได้น้อมนำจำนำพรรษามามอบให้ ประจำปี 2567 ส่วนทางคณะกรรมการวัดบางเตยกลาง ได้มีการต้อนรับคณะศิษยานุศิษย์เป็นอย่างดี นำน้ำกระเจี๊ยบและน้ำเก๊กฮวย แช่เย็นไว้บริการอีกด้วย

   

ด้านพระครูวิสุทธิธีราจาร เจ้าคณะตำบลกระแชง-บ้านปทุม เจ้าอาวาสวัดบางเตยกลาง กล่าวเสริมว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณพระครูสังฆรักษ์บุญมี ยติโก วัดพุทโธภาวนา พร้อมคณะศิษยานุศิษย์ ที่ได้น้อมนำจํานําเทียนพรรษาแด่วัดบางเตยกลาง สามโคก ประจำปี 2567 ทางวัดบางเตยกลางไม่มีอะไรจะตอบแทนญาติโยมและขอให้พระครูสังฆรักษ์บุญมี ยติโก พร้อมคณะศิษยานุศิษย์ แห่งวัดพุทโธภาวนา ขอให้พบแต่ความสุข ความเจริญ อย่าเจ็บ อย่าจนมีเงินใช้ตลอดปีและตลอดไป

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป