08/09/2024

เชียงใหม่-เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ จัดงาน CENTRAL LUXURY HOME

เชียงใหม่-เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ จัดงาน CENTRAL LUXURY HOME

 

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ จัดงาน CENTRAL LUXURY HOME โดยมีนายวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเป็นเกียรติในงาน คุณพรเทพ อรรถกิจไพศาล ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ คุณชนัษฐ์ชา ผกากาศ ผู้จัดการทั่วไป สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ กล่าวรายละเอียดของงาน พร้อมด้วยผู้มีเกียรติร่วมงาน ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ”

 

ยกระดับความหรูหรากับสินค้าแต่งบ้านราคาพิเศษ พร้อมดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สัมผัสประสบการณ์การช้อปที่ดีที่สุดที่งาน CENTRAL LUXURY HOME ได้ตั้งแต่วันที่ 1-14 กรกฎาคม 2567ซึ่งภายในงานได้รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับบ้านจากแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นสินค้า
เครื่องครัว อาทิ ZWILLING,NORITAKE ,HOUSE OF
GOLD ,CIRCILON ,BERGHOFF,JOSEPH JOSEPH ,
เครื่องนอน อาทิ AKEMI ,PASAYA ,SANTAS ,JESSICA , EXOTICA,LEON ,MR.BIG และที่นอนโปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์ SEALY เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ FULICO,TEFAL ,PHILIPS เครื่องแก้ว อาทิ LUCARIS ,BOHEMIA และพิเศษภายในงานยังมีเก้าอี้นวดจากแบรนด์ RESTER ที่นำมาโชว์อีกหลากหลายรุ่น รวมถึงของใช้ และของตกแต่งบ้าน พร้อมทั้งโปรโมชั่นสุดเอกซ์คลูซีฟมากมาย

 

โดยไฮไลท์ของงานอีเว้นท์วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัล ได้รับเกียรติจาก เชฟชานนท์ เรืองศรี มาสเตอร์เซฟไทยแลนด์ ซีซั่น 3 มารังสรรค์เมนูพิเศษ ริโช่พาสต้าแกงคั่วปู ด้วยเครื่องครัวชั้นนำจาก แบรนด์ ZWILLING นอกจากนั้น ทางโรงแรม Anantara Chiangmai resort ยังได้มีการนำอาหาร และขนม Afternoon Tea Set โดยเป็นเมนูใหม่ ซึ่งจะเริ่มให้บริการในวันที่ 15 กรกฎาคม 67 นี้ พร้อมกับเครื่องดื่ม Mocktails สุดพิเศษ โดยเซฟกัญญาณัฐ ไชยปราณีสุข จาก Sous Chef Pastry และ คุณนภัทร บุญมาเมือง หรือ Mr.B – Bar Manager & Wine Sommelier (Top 3 World Class Thailand 2024) ที่ได้มาบอกเล่าถึงเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการทำขนมและเครื่องดื่มในงานครั้งนี้ด้วย

   

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษตลอดรายการได้ที่งาน CENTRAL LUXURY HOME กับสินค้านาที่ทองในราคาสุดพิเศษ ทุกวัน! รับฟรี! คูปองแทนเงินสดสูงสุด 5,000 บาท เมื่อข้อปครบตามเงื่อนไข ลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 30% เมื่อใช้คะแนนจากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ Top Spender รับฟรี! เก้าอื้นวดไฟฟ้าจากแบรรนด์ RESTER รุ่น Rocket มูลค่า 49,990 บาท จำนวน 1 รางวัล (เมื่อมียอดช้อปขั้นต่ำ 200,000 บาทขึ้นไป) และของสมนาคุณอีกมากมาย เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

นภาพร/เชียงใหม่