02/10/2024

แม่ฮ่องสอน-รวบคาด่านตรวจแม่สวด อำเภอสบเมย จับกุมหนุ่มตำบลนาเกี๋ยน ซุกยาบ้าในถุงพริก ขับรถผ่านด่านอาการมึนเมา สุดท้ายจนมุม

แม่ฮ่องสอน-รวบคาด่านตรวจแม่สวด อำเภอสบเมย จับกุมหนุ่มตำบลนาเกี๋ยน ซุกยาบ้าในถุงพริก ขับรถผ่านด่านอาการมึนเมา สุดท้ายจนมุม
ณ ด่านตรวจ ถาวรแม่สวด หมู่ที่ 8 ตำบลแม่สวด อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้รับการเปิดเผยข้อมูลจาก ศูนย์ปฎิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสบเมย ว่า โดย นายศราวุธ ทังดิน นายอำเภอสบเมย/ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสบเมย (ศป.ปส.อ.สบเมย) และพ.ต.อ.จะเด็ด หินทองคำผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสบเมย ได้อำนวยการบูรณาการร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสบเมยชุดปฏิบัติการ พิเศษฝ่ายปกครองอำเภอสบเมย และเจ้าหน้าที่กองร้อยทหารพรานที่ 3602 ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่จักกุมผู้ต้องหาชายพร้อมยาเสพติด โดยเวลาประมาณ 14.50 น. ของวานนี้ มีชายคนหนึ่ง ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 สีแดง-ดำ ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน เดินทางมาจาก บ้านห้วยม่วง หมู่ที่ 2 ตำบลแม่สวด อำเภอสบเมย มุ่งหน้าไปทางอำเภอสบเมย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สังเกตเห็นว่ามีอาการง่วงซึมการตอบสนองช้าผิดปกติ เป็นเหตุอันควรสงสัยว่ามีสิ่งผิดกฎหมายหรือกระทำผิดกฎหมาย และได้เรียกให้หยุดรถเพื่อขอทำการสุ่มตรวจปัสสาวะโดยก่อนทำการสุ่มตรวจปัสสาวะได้สอบถามชื่อภายหลังทราบว่าชื่อ นายสุด อายุ 48 ปี ที่อยู่ 78/2หมู่ที่ 14 บ้านห้วยบง ตำบลนาเกียน อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นทั้งคนและรถ อย่างละเอียด จนมาถึงบริเวณตะกร้า หน้ารถฯ พบถุงพลาสติกใสบรรจุพริกกระเหรี่ยง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ซอเปิดดูเพื่อตรวจสอบ ผลการตรวจสอบ พบวัตถุต้องสงสัยห่อด้วยเทปกาวสีดำอยู่ด้านในถุงดังกล่าว ตรวจสอบภายหลังทราบว่าเป็น 1.ยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) สีสัม ลักษณะเม็ดกลมแบนด้านหนึ่งผิวเรียบ อีกด้านมีอักษรดับเบิ้ลยูวาย จำนวน 1,980 เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) สีเขียว ลักษณะเม็ดกลมแบนด้านหนึ่งผิวเรียบ อีกด้านมีอักษรดับเบิ้ลยูวาย จำนวน 20 เม็ด รวม 2000 เม็ด จึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาส่งดำเนินคดี สภ.สบเมย
สุกัลยา บัวงาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป