03/10/2024

แม่ฮ่องสอน-แม่สะเรียงกวาดล้างยาเสพติด จับกุผู้ต้องหา พร้อมยาบ้า 2,883 เม็ด เตรียมขยายผลต้นต่อแหล่งปล่อยยารายใหญ่สู่รายย่อย

แม่ฮ่องสอน-แม่สะเรียงกวาดล้างยาเสพติด จับกุผู้ต้องหา พร้อมยาบ้า 2,883 เม็ด เตรียมขยายผลต้นต่อแหล่งปล่อยยารายใหญ่สู่รายย่อย
ณ ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน โดยการอำนวยการของ นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง,พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ วศินพงศ์ธนัช ผกก.สภ.แม่สะเรียง, พ.ต.ท.อลงกรณ์ พรหมตา รอง ผกก.สส.ฯ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สกแม่สะเรียง นำโดย พต.ท.ปพัสส์พงศ์ แก้วรากมุก สว.ส. ฯ รต.ท.ราเชนทร์ บรรณศักดิ์ รอง สว.(ป.)ฯ พร้อมชุดสืบสวนฯ ร่วมกับ เจ้าพนักงานฝ่ายปกครอง ได้ทำการสืบขยายผู้ต้องหาจากคดีก่อนหน้านี้ ที่มีการพูดคุยซื้อขายยาเสพติดผ่านแชทเฟส เจ้าหน้าที่จังได้รวบรวมพยายหลักฐานขอหมายศาลจังหวัดแม่สะเรียง เข้าดำเนินการตรวจค้น โดยสวมรอยซ้อนแผน รวบตัว คนขาย พร้อมยาเสพติดยาบ้า 2,883 เม็ด จาก นายธน อายุ 36 ปี อาศัย อยู่ บ้านเลขที่ 999 ม.2 ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ที่ปล่อยขายยาบ้าให้กลุ่มเครือข่ายผ่านเฟสบุค โดยอ้างว่ารับยาดังกล่าวมาจากอีกคน เพื่อพักไว้ โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 40/2 หมู่ 12 ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน โดยเจ้าหน้าที่เตรียมทำการขยายผลแห่งต้นต่อเครือข่ายรายใหญ่ในพื้นที่ต่อไป
โดย นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า การจับกุมยาเสพติดในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่อำเภอแม่สะเรียง ซึ่งช่องทางยาเสพติดที่เข้ามาในพื้นที่ อ.แม่สะเรียง มีทั้งการใช้เส้นทางรอยต่อ ด้าน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ และ อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน และ ฝั่งติดต่อทาง จ.ตาก เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่าในพื้นที่ อ.แม่สะเรียง กลุ่มผู้ค้ารายย่อย อยู่จำนวนหลายราย ที่จำหน่วยให้กลุ่มผู้เสพในพื้นที่ ซึ่งทางส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้พยายามทำการตัดตอน จับกุมกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้อำเภอแม่สะเรียงปลอดยาเสพติด

สุกัลยา บัวงาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน 0819503127

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป