04/07/2024

คลับเมด ปล่อยราคาพิเศษช่วงกลางปีมอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% ที่รีสอร์ท 5 แห่งทั่วเอเชีย

คลับเมด ปล่อยราคาพิเศษช่วงกลางปีมอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% ที่รีสอร์ท 5 แห่งทั่วเอเชีย

ผู้นำการท่องเที่ยวแบบจ่ายครั้งเดียวจบ ยินดีต้อนรับนักเดินทางสู่รีสอร์ทที่สวยงามใน 4 เดสติเนชั่นของคลับเมด
ลี่เจียง บาหลี มัลดีฟส์ และภูเก็ตวิวอันงดงามของภูเขามังกรหยก จากล้อบบี้ของคลับเมด ลี่เจียงคลับเมด (Club Med) ผู้นำด้านการพักผ่อนในวันหยุดระดับพรีเมียม แบบจ่ายครั้งเดียวจบ เชิญชวนนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก มาสร้างประสบการณ์แห่งการพักผ่อนสุดประทับใจ ณ 5 รีสอร์ท ใน 4 เดสติเนชั่นของคลับเมด คือ ลี่เจียง (ประเทศจีน) บาหลี มัลดีฟส์ และภูเก็ต โดยมอบส่วนลดให้สูงสุดถึง 40%

ไม่ว่าจะเป็น คลับเมด ลี่เจียง, คลับเมด บาหลี, คลับเมด ภูเก็ต, คลับเมด คานิ มัลดีฟส์, และ คลับเมด ฟิโนลูห์ มัลดีฟส์ ทุกแห่งต่างก็นำเสนอกิจกรรมอันมีเอกลักษณ์ แปลกใหม่และสนุกสนานสำหรับแขกทุกวัย ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของคลับเมด ที่ต้องการเป็นศูนย์รวมแห่งประสบการณ์พิเศษในวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว ในสถานที่อันสวยงาม

บรูโน่ กูร์แบ (Bruno Courbet) ผู้อำนวยการประจำประเทศไทยและกลุ่มตลาดใหม่ กล่าวว่า “ที่คลับเมด เราให้ความสำคัญกับครอบครัว คู่รัก และเพื่อนฝูงที่เดินทางมาพักผ่อนด้วยกัน ได้ใช้ช่วงเวลาอันมีค่าและสร้างความทรงจำดี ๆ ต่อกัน ข้อเสนอพิเศษของเราช่วยให้แขกสามารถ จองแพ็คเกจที่รวมทุกอย่างแล้วด้วยการประหยัดสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 มิถุนายน 2567 รีสอร์ทอันสวยงามทั้งห้าของเราในภูมิภาคเอเชีย ในบรรยากาศอันสมบูรณ์แบบ พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์สุดประทับใจให้กับคุณ”

คลับเมด ลี่เจียง: มนต์เสน่ห์แห่งลี่เจียง
คลับเมด ลี่เจียง ตั้งอยู่ใจกลางของมณฑลยูนนาน และตั้งอยู่ใกล้กับเมืองเก่าลี่เจียงที่องค์การยูเนสโกประกาศให้เป็นเมืองมรดกโลก พร้อมทัศนียภาพภูเขาหิมะมังกรหยกตระการตา ซึ่งผู้เข้าพักจะได้ใกล้ชิดกับเมืองโบราณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี รวมไว้ทั้งการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ที่กลุ่มชาติพันธุ์เก่าแก่ ‘หน่าซี’ ยังคงสืบทอดวัฒนธรรมท้องถิ่นมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน คลับเมด ลี่เจียง มีห้องพักทั้งหมด 302 ห้อง ครอบครองพื้นที่อันกว้างขวางให้ผู้เข้าพักได้เดินสำรวจความสวยงามในมุมต่าง ๆ พร้อมประสบการณ์หลากหลายรูปแบบที่จัดเตรียมไว้ให้อย่างพิถีพิถัน ทั้งการเดินสำรวจเมืองโบราณ ชิมอาหารจีนยูนนานในร้านอาหารที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี การเดินป่าให้ธรรมชาติช่วยชาร์จพลังให้ร่างกาย และยังมีสวนน้ำในร่มขนาด 1,500 ตร. ม. ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งปี เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์พักผ่อนที่ไม่มีใครเทียบเทียมได้
คลับเมด คานิ: ความสุขอันไม่สิ้นสุดบนพื้นทะเลสีคราม
ค้นพบความสนุกและการพักผ่อนในแบบใหม่ ๆ ไปพร้อมกับคนที่คุณรักที่คลับเมด คานิ รีสอร์ทจ่ายครั้งเดียวจบ พร้อมพื้นที่หาดส่วนตัวความยาวกว่า 2 กิโลเมตร ชีวิตใต้ทะเลหลากสีสัน และกีฬาทางน้ำสุดมันรอต้อนรับคุณและครอบครัวสู่ความเป็นไปได้ไม่สิ้นสุด ให้คุณรับความสุขจากการทำสิ่งที่รักได้ไม่รู้จบ

คลับเมด ฟิโนลูห์ มัลดีฟส์: พักผ่อนอย่างหรูหราในสถานที่พักผ่อนเชิงนิเวศน์สุดชิค ที่รวมทุกอย่างไว้ให้คุณแล้ว
ค้นหาสถานที่พักผ่อนแสนโรแมนติกที่สมบูรณ์แบบของคุณ ณ ใจกลางมัลดีฟส์ ที่ คลับเมด ฟิโนลูห์ มัลดีฟส์ คุณจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ดีที่สุด รวมถึงทัศนียภาพอันงดงามทั้งบนบกและใต้น้ำ และการดูแลปรนนิบัติตามที่ใจคุณปรารถนา

คลับเมด บาหลี: การเดินทางสู่จิตวิญญาณของบาหลี

คลับเมด บาหลี ขอเชิญคุณมาพบกับวันหยุดอันแสนวิเศษสำหรับทั้งครอบครัว เปิดโลกสู่การผจญภัยกลางแจ้งและดื่มด่ำกับธรรมชาติ เสมือนได้ชุบชีวิตใหม่ สัมผัสกับอาหารรสชาติดั้งเดิม และดื่มด่ำกับช่วงเวลาดี ๆ เชื่อมใจคุณให้เข้ากับจิตวิญญาณของบาหลีผ่านประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่คลับเมด

คลับเมด ภูเก็ต: ค้นพบสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของภูเก็ต ด้วยการปรนนิบัติดูแลสไตล์ฝรั่งเศส

ดื่มด่ำไปกับความงดงามของภูเก็ตในทุกสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น เสียง หรือรูปลักษณ์ ที่นี่ มีกิจกรรมและการทัศนศึกษามากมายเหมาะสำหรับทั้งครอบครัว ทั้งภูเขาที่ปกคลุมด้วยต้นไม้เขียวขจี สถานที่อันล้ำค่า และท้องทะเลสีฟ้าใส มีกีฬาและเกมสำหรับฝีมือทุกระดับ ท่องเที่ยวไปตามเกาะต่าง ๆ ดำน้ำตื้น เล่นกอล์ฟ การเล่นกายกรรมกลางอากาศ (Flying Trapeze) ที่มีความปลอดภัยสูง ผ่อนคลายในสปา และเพลิดเพลินกับความบันเทิงยามเย็นของรีสอร์ท

ข้อเสนอพิเศษสุดช่วงกลางปี คลับเมด ขอมอบส่วนลดสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์สำหรับห้องพักทุกประเภทที่ ไม่ว่าจะเป็น คลับเมด ลี่เจียง, คลับเมด บาหลี, คลับเมด ภูเก็ต, คลับเมด คานิ มัลดีฟส์, และ คลับเมด ฟิโนลูห์ มัลดีฟส์ เปิดให้จองแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 10 มิถุนายน 2567 โปรโมชั่นขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ และอาจมีวันที่สงวนสิทธิ์ยกเลิกส่วนลด

นอกจากนี้ ผู้เดินทางเป็นครอบครัวยังสามารถได้สิทธิประโยชน์จากส่วนลดสำหรับครอบครัวได้ตลอดทั้งปี เด็กอายุ 12-17 ปีรับส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์จากราคาผู้ใหญ่ ในขณะที่เด็กอายุ 4-11 ปีจะได้รับส่วนลดถึง 40 เปอร์เซ็นต์ สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปี สามารถเข้าพักได้ฟรี ข้อเสนอสุดพิเศษเหล่านี้เป็นตัวอย่างของความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของคลับเมด ที่ต้องการจะมอบความทรงจำดี ๆ ให้กับคุณ และรับประกันในความคุ้มค่า

Club Med’s official source of information on brand and resorts. Visit www.clubmed.com to book your holiday!

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป