21/09/2024

แม่ฮ่องสอน-ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

แม่ฮ่องสอน-ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชิญสิ่งของพระราชทานมอบแก่ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
ณ พื้นที่ตำบลแม่คะตวน อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายชูชีพ พงษ์ไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชิญสิ่งของพระราชทาน มูลนิธิราชประชานุเคราะห์แก่ราษฏรบ้านแม่คะตวน ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยมีนายอุดมศักดิ์ ขาวหนูนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน นายศราวุธ ทังดิน นายอำเภอสบเมย หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดแม่องสอน ส่วนราชการอำเภอสบเมย องค์การบริหารส่วนตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ข้าราชการ และประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ เข้าร่วมพิธีเชิญสิ่งของพระราชทาน
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 01.00 น. ได้เกิดเหตุอัคคีภัย บ้านเลขที่ 12 หมู่ที่ 6 บ้านแม่ออกกลาง ตำบลแม่คะตวน อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ส่งผลให้บ้านพักอาศัยของนายทะและ เลิศวสุนธราไพร เสียหายทั้งหลัง ทั้งนี้ เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้นและให้ขวัญกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดแม่ฮ่องสอน สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านให้กำลังใจและเยี่ยมเยียนครอบครัวผู้ที่ได้รับความเสียหาย เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ และนำความช่วยเหลือจากมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์มาช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยอัคคีภัย ยังความปลาบปลื้มใจและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้
สุกัลยา บัวงาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน 0819503127

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป