30/06/2024

ชลบุรี-ผกก.พัทยาเผย แจ้ง 8 ข้อหาหนักบังคับค้าประเวณี เจ้าตัวปฏิเสธ ยอมรับแค่บางข้อหา ปัดตอบคำถามสื่อ

ชลบุรี-ผกก.พัทยาเผย แจ้ง 8 ข้อหาหนักบังคับค้าประเวณี เจ้าตัวปฏิเสธ ยอมรับแค่บางข้อหา ปัดตอบคำถามสื่อ

 

จากกรณี ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ร่วมกับ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามค้ามนุษย์ ( ตำรวจสอบสวนกลาง CIB ) ตำรวจสืบสวนภาค 2 และสืบสวนจังหวัดชลบุรี ถือหมายจับศาลจังหวัด 5 ใบ บุกเข้าทำการจับกุม นายภูวนัย หรือเก๋ (ฉายา เมชิ) อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ( สาวประเภท 2 ) ,นายกิตติธร อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ,น.ส.ดวงกลม อายุ 30 ปี ,น.ส.ดวงพลอย พรรณรัตน์ ชาวจังหวัดจังหวัดกำแพงเพชร และนายนเรศ อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี ขณะกำลังนั่งเล่นเกมกันอยู่ในร้านสัก ย่านซอยรุ้งแลนด์ พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ( 27 มิ.ย.67 ) ตามที่ผู้เสียหาย คือ นางสาวเอ นามสมมุติ อายุ 21 ปี ได้เข้าแจ้งความกรณีถูกทวงหนี้เงินกู้นอกระบบและบังคับให้ขายบริการทางเพศ แถมยังถูก นายเก๋ (ฉายา เมชิ) ยกพวกตามไปทำร้ายที่ห้องพัก คืนวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ความคืบหน้า ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. ( 27 มิ.ย.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ตำรวจกำลังนำ นายภูวนัย หรือเก๋ บัวคง อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ดเข้าห้องขัง นายเก๋ หรือ เมซิ สาวประเภท 2 และเป็น 1 ในผู้ต้องหารายสำคัญที่ผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดี ในระหว่างถูกควบคุมตัวผู้สื่อข่าวพยามสอบถามว่ารู้จักกับผู้เสียหายได้อย่างไร และรับทวงหนี้เงินกู้นอกระบบจริงหรือไม่ เจ้าตัวตอบเพียงว่า “ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ค่ะ” ขณะที่เจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา
พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ให้ข้อมูลว่า ในเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธ เกี่ยวกับข้อหา สมคบกันหรือร่วมการค้าประเวณี ค้ามนุษย์ และ ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว

 

มีเพียง นายภูวนัย หรือเก๋ (ฉายา เมชิ) สาวประเภท 2 ให้การยอมรับเพียงข้อหาทำร้ายร่างกาย และ บุกรุกเคหะสถาน ส่วนในประเด็น กรณีเรื่องทวงหนี้เงินกู้นอกระบบ นายภูวนัย หรือเก๋ ให้การยอมรับเพียงว่ารู้จักกับเจ้าหนี้ของผู้เสียหาย และได้รับการไหว้วานจากเจ้าของเงินให้มาทวงหนี้ ซึ่งในส่วนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล หากเป็นจริงก็จะดำเนินคดีกับเจ้าหนี้รายนี้ด้วย
ขณะที่ทางผู้เสียหายเอง ก็ยังคงให้การยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับทางกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน ซึ่งในส่วนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาทั้งหมดจะถูกส่งตัวไปฝากขังผลัดแรก ที่ศาลจังหวัดพัทยาในวันพรุ่งนี้ ( 28 มิ.ย.67 ) พร้อมทั้งจะมีการคัดค้านการประกันตัว อีกด้วย

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป