20/09/2024

ร้อยเอ็ด…รณรงค์ประชาสัมพันธ์ เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2567

ร้อยเอ็ด…รณรงค์ประชาสัมพันธ์ เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2567

 

 

วันนี้( 26 มิถุนายน 2567) เวลา 08.30 น. นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เปิดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2567 โดยมี นายนพดล จอมเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด, นายไพโรจน์ จิตจักร์ ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชน เข้าร่วม ที่ บริเวณลานสาเกตนคร สวมสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด อำเภอเมืองร้อยเอ็ด

   

โดยจัดขึ้นภายใต้กรอบแนวคิด “รวมพลังไทย สร้างครอบครัว ชุมชนอุ่นใจ พ้นภัยยาเสพติด เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชา” เพื่อสร้างการ รับรู้ให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคประชาชน ร่วมแสดงพลังและเข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อสร้างกระแสการมีส่วนร่วมของ ประชาชนตามความเหมาะสมของแต่ละพื้นที่ ทั้งนี้ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดร้อยเอ็ด ได้จัดกิจกรรมพร้อมกันกับศูนย์ปฏิบัติการ ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอทั้ง 20 อำเภอ

   

เพื่อให้ประชาชนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด โดยดำเนินการให้ครอบคลุมทั้งด้านการป้องกัน การปราบปราม การบังคับใช้กฎหมาย และบำบัดรักษา ตลอดจนสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน ต่อไป

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป