20/09/2024

ว่าที่​ร้อยตรี​ธนิ​ต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ อดีตนายกสโมสรโรตารีพญาไทภาค 3350 ร่วมโครงการส่งเสริมสวัสดิการด้านสุขภาพ “ด้วยสมุนไพรเครื่องเทศ”

ว่าที่​ร้อยตรี​ธนิ​ต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ อดีตนายกสโมสรโรตารีพญาไทภาค 3350 ร่วมโครงการส่งเสริมสวัสดิการด้านสุขภาพ “ด้วยสมุนไพรเครื่องเทศ”

เมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2567​ เวลา​09.00​น.ว่าที่​ร้อยตรี​ธนิ​ต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ อดีตนายกสโมสรโรตารีพญาไทภาค 3350/อดีต​คณะทำงาน​รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​มหาดไทย​ เดินทางไปร่วมกิจกรรมของชุมชนโรตารี่ RCC ทั้ง 7 ชุมชนโดยเฉพาะชุมชนที่ได้รับการรับรองเป็นกลุ่มบำเพ็ญประโยชน์คือชุมชนหมู่บ้านเลิศอุบล4 จัดตั้งโดยสโมสรโรตารี โดยมีการอบรมโครงการ “ส่งเสริมสวัสดิการด้านสุขภาพด้วยเครื่องเทศ” ที่ศูนย์สังคมดี ถนนนาคนิวาส ซอยนาคนิวาส 34 เขตลาดพร้าว กทม.โดยมี ดร. อรุณ​ บ่าง​ตระกูลนนท์ อดีตนายกสโมสรโรตารีลาดพร้าว เป็นประธานในการเปิด พร้อมด้วย นายกสโมสรโรตารีลาดพร้าว นายกสโมสรโรตารี่สายไหม / อดีตนายกสโมสรโรตารีพญาไท เลขานุการสโมสรโรตารีพญาไท (อ.ชนิกา จำนามสกุล)ไม่ได้อยู่ร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อเป็นการส่งเสริมสวัสดิการและดูแลด้านสุขภาพให้กับ โดยเฉพาะในเรื่องของการโภชนาการด้านอาหาร โดยงบประมาณในการจัดโครงการได้รับการสนับสนุน กองทุนสวัสดิการสังคมสำนักพัฒนาชุมชนกรุงเทพมหานครโดยเชื่อว่าชุมชนต่างๆโดยเฉพาะชุมชน ที่สโมสรโรตารี่ต่างๆได้จัดตั้งขึ้นและมีความเข้มแข็งก็สามารถที่จะทำโครงการดังกล่าวได้โดยได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐโดยถือว่าเป็นองค์กรบำเพ็ญประโยชน์อีกหน่วยงานหนึ่งด้วย ท้ายที่สุดนี้ว่าที่ร้อยตรีธนิตศักดิ์ ดารา​มั่น​ กล่าวเพิ่มเติมว่านอกจากกรุงเทพมหานครแล้วกระทรวงมหาดไทย โดยกรมการพัฒนาชุมชนหรือกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม)​ ก็มีงบประมาณในการจัดกิจกรรมที่เป็นสาระดีๆดังกล่าวเพียงแต่ต้องขับเคลื่อนด้วยการเขียนโครงการและมีพี่เลี้ยงคือ คณะอนุกรรมการภาค 3350 โรตารี่สากลเป็นผู้ช่วย อีกแนวทางหนึ่งซึ่งตนจะสามารถประสานงานให้ได้ด้วยในโครงการดีๆ​ ดังกล่าวต่อไป

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป