20/09/2024

ชลบุรี-ชุดสืบสวน เร่งไล่ล่าผัวขี่จยย. พาเมียคดีลักทรัพย์หลบหนีออกจากโรงพัก ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว พบมีหมายจับค้างเก่าเพียบ

ชลบุรี-ชุดสืบสวน เร่งไล่ล่าผัวขี่จยย. พาเมียคดีลักทรัพย์หลบหนีออกจากโรงพัก ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว พบมีหมายจับค้างเก่าเพียบ

 

จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ 15.50 น. ของวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา มี จยย. ฮอนด้า คลิก สีดำ -แดง ทะเบียน 1กร -7692 ชลบุรี โดยมีผู้ขับขี่เป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ผมสีทอง รองทรง มีหนวด ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำหลัง ขี่ จยย มารับตัว น.ส.นรัญญา (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ บริเวณข้าง สภ สัตหีบหลบหนีไป นั้น

ล่าสุด ช่วงบ่าย ของวันนี้ 24 มิ.ย.67 ร.ต.อ. ฐานิต ที่ภักดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้เดินทางไปยัง ศาลแขวงพัทยา ได้อนุมัติหมายจับ น.ส.นรัญญา(นามสมมุติ)หรือน้ำ อายุ 20 ปี พักบ้านเลขที่ ในข้อหาลักทรัพย์ผู้อื่น และยังพบว่า 120/12 ม.9 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ และยังพบว่ามีหมายจับค้างเก่า อีกจำนวน 2 หมายจับ ในคดี ฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอื่น ของสน.ปากคลองสาน และ ร่วมกันฉ้อโกง โดยการแสดงตนเป็นคนอื่น และโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น ของ สภ.หน้าพระลาน

จากการสืบสวน ทราบว่าชายที่มารับตัวผู้ต้องหาไป คือ นาย อาทิตย์ (นามสมมุติ)อายุ 36 ปี หรือเบส ซึ่งตามประวัติ มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด หลายคดี ในพื้นที่ สภ.สัตหีบ และ สภ.นาจอมเทียน ซึ่งทั้งคู่เป็นผัวเมียกัน ซึ่งทั้งคู่อยู่ระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่เตรียมรวบรวมหลักฐาน ออกหมายเรียก และถ้ายังไม่มาพบพนักงานสอบสวน ก็เตรียมขออนุมัติหมายจับต่อไป

และเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกล่าตัวและติดตาม จนตรวจยึดรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุไว้ได้ บริเวณร้านซ่อมจยย. ซึ่งเป็นร้านญาติของผู้ต้องหา สอบถามทราบว่า คนร้ายได้นำมาจอดทิ้งไว้ในป่ามะม่วง ห่างจากร้านประมาณ 200 เมตร ก่อนโทรบอกญาติ ให้มาเอา จยย. ไปซ่อมที อ้างว่า จยย พัง เมื่อเจ้าหน้าไปถึงก็ไม่พบตัวคนร้ายและคนที่มารับแต่อย่างใด


เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ ก่อนจะกระจายกำลังกันออกติดตามตัวคนร้ายที่หลบหนีรายนี้ต่อไปแล้ว ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนยังคงไล่ติดตามกดดัน 2 ผัวเมียรายนี้อย่างต่อเนื่องซึ่งคิดว่าคงจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆนี้ เพื่อมาดำเนินคดีในเร็วนี้

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป