08/09/2024

ช่อง 7 HD จับมือ T&B Media Global เปิดตัวรายการเด็ก “PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ดเด็ด” ดีเดย์ 7 กรกฎาคม นี้

ช่อง 7 HD จับมือ T&B Media Global เปิดตัวรายการเด็ก “PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ดเด็ด” ดีเดย์ 7 กรกฎาคม นี้

ช่อง 7HD จับมือบริษัท T&B Media Global (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรายการ “PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด” (พีกาบู้ จูเนียร์ จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด) รายการสำหรับเยาวชน และครอบครัว โดยช่อง 7HD นับเป็นผู้ครองตลาดรายการเด็กมาอย่างยาวนานจนมีแฟนประจำมากมาย ส่วน บริษัท T&B Media Global (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตผลงานแอนิเมชันสู่ตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้นับเป็นความร่วมมืออย่างลงตัวที่ทั้งสองเจ้าตลาดรายการเยาวชน และครอบครัว คือ ช่อง 7HD ที่มีแฟนเหนียวแน่น และ T&B Media Global ที่มีผลงานแอนิเมชันที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่างเช่น เชลล์ดอน หอยกู้โลก FriendZSpace และ ล่าสุด สติมา “เณรน้อยอัจฉริยะ” ได้มาร่วมมือกันผลิตรายการ เพื่อให้เยาวชนได้รับความสนุกสนาน และความรู้ ในรายการ “PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด” โดยมี 6 พิธีกร วัยจิ๋ว และวัยทีน ที่จะทำให้คุณหนูๆ สนุกยิ่งขึ้นประเดิมด้วย แอนิเมชัน เรื่อง “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” (TASTY TALES OF THE FOOD TRUCKERS) ซึ่งรูปแบบรายการจะเป็น HUB สําหรับเด็กๆ ที่รัก Animation ที่มี กิจกรรมการทําอาหาร หรือเกมส์ที่สอดคล้องไปกับตัว Animation ที่ให้ทั้งความบันเทิง และสอนวิธีคิดที่ดีจากทัศนคติเชิงบวกที่สอดแทรกอยู่ภายในรายการ
​ ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้งบริษัท T&B Media Global (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า “รายการเด็กในเมืองไทยยังมีพื้นที่น้อย และยังขาดการสนับสนุนอย่างจริงจัง ต้องขอขอบคุณ ช่อง 7HD ที่ยังเล็งเห็นความสำคัญของรายการเด็ก สามารถสร้างพื้นที่เล็กๆ ที่จะทำให้ คุณพ่อคุณแม่ และคุณลูก ได้มีช่วงเวลาความสุขที่ใช้ร่วมกันในวันหยุด โดย T&B มีแนวคิดในการสร้างการ์ตูนแอนิเมชันสอดแทรกเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจสำหรับเด็กและครอบครัวมาโดยตลอด จนมาถึงรายการ PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด ก็เช่นเดียวกัน เรานำแอนิเมชันต่างๆ ที่อยู่ภายใต้ T&B มานำเสนอผ่านทางรายการนี้ โดยเริ่มจาก ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย (TASTY TALES OF THE TOOD TRUCKERS) ซึ่งฉายไปแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เป็นเรื่องราวของแก๊งเพื่อนนำโดย ซอนนี่ ผู้มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นเชฟชื่อดัง และออกแสวงหาวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลกมาทำอาหาร ซึ่งในช่วง PeeKaBoo Can Do จะชวนน้องๆ และครอบครัวหาไอเดียและคิดค้นหาสูตรอาหารใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่คุณลูกได้สนุกไปพร้อมกัน เป็นการกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวทุกเช้าวันอาทิตย์ ตามแนวคิดหลักของ T&B ที่จะเป็น Home of Happy ครับ”

ส่วนทางด้าน นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD กล่าวว่า “ช่อง 7HDให้ความสำคัญกับเด็ก และเยาวชน รวมถึงสถาบันครอบครัวมาโดยตลอด ฉะนั้นเราจึงอยากเปิดพื้นที่ และเป็นช่องทางในการนำเสนอรายการเพื่อเด็กๆ ให้ทุกคนในบ้าน ได้มีโอกาสใช้เวลาร่วมกันในช่วงวันหยุด ทั้งนี้เรามีความยินดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ บริษัท T&B Media Global (ประเทศไทย) จำกัด
ซึ่งเป็นผู้ผลิตผลงานแอนิเมชันสู่ตลาดโลกมาอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ได้ผลิตรายการดีๆ อย่างรายการ PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด เป็นรายการที่ตอบโจทย์ ผลิตออกมาเพื่อเด็กอย่างแท้จริง ในรายการมีการนำเสนอแอนิเมชันที่น่าสนใจ นอกจากความสนุกที่เด็กๆ จะได้รับยังสอดแทรกเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ ได้ทั้งสาระ และความบันเทิงครบถ้วน รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กอีกด้วย เชื่อมั่นว่ารายการนี้จะเป็นรายการที่เด็กๆ ชื่นชอบครับ”
​ติดตามชมรายการ “PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด” ได้ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 07.30 น. ถึง 08.00 น. ทาง #ช่อง7HD สามารถรับชมพร้อมกันได้ทาง Website https://wwww.ch7.com/ & https://www.bugaboo.tv/home และติดตามความสนุกแบบเต็มอิ่มกับช่วง PeeKaboo Can Do ได้ที่ Bugaboo.TV และ Facebook : https://www.facebook.com/PeeKaBooJuniorOfficial/
YouTube : https://www.youtube.com/@Peekaboo_Juniorofficial
TikTok : https://www.tiktok.com/@peekaboo_juniorofficial