17/09/2024

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สลุยหาเสียงเน้นเดินตลาดแนะนำตัวพร้อมโชว์นโยบายในโค้งสุดท้าย กำลังใจมากขึ้นตลอดทาง

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สลุยหาเสียงเน้นเดินตลาดแนะนำตัวพร้อมโชว์นโยบายในโค้งสุดท้าย กำลังใจมากขึ้นตลอดทาง

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2567 ที่ตลาดวัดสระบัว คลองสิบเอ็ด ตำบลบึงสนั่น อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หมายเลข 3 ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมทีมงานลงพื้นที่พบปะประชาชนมอบนโยบายหาเสียงโค้งสุดท้าย ชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี ให้มากที่สุดก่อนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567

 

บรรยากาศในการหาเสียง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้ขึ้นรถกระจายเสียงแห่งรอบชุมชนหมู่บ้านย่านคลองสิบและคลองสิบเอ็ด พร้อมกับลงพื้นที่พูดคุยกับประชาชนที่ทราบข่าวได้มารอให้การต้อนรับด้วยดอกกุหลาบและพวงมาลัยดอกดาวเรือง และป้ายเขียนข้อความให้กำลังใจ ภายในตลาดพ่อค้าแม่ค้ารอถ่ายภาพเซลฟี่อย่างใกล้ชิดกับ พร้อมชูนโยบายและผลงานที่ผ่านมาเพื่อเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของคนปทุมธานีดีขึ้น และปทุมธานี “ต้องไปต่อ” NEXT ปทุมธานี ขับเคลื่อนทุกเมกะโปรเจกต์เพื่อคนปทุมปทุมธานี

   

สำหรับแผ่นพับที่มอบให้ประชาชนได้มีนโยบายการขุดลอกคูคลอง เตรียมรับน้ำท่วมอย่างเป็นระบบ, สร้างศูนย์การแพทย์ครบทุกอำเภอ ลดความหนาแน่น, สร้างถนนรองรับเมืองอุตสาหกรรม, จัดอีเวนต์และกิจกรรมดึงดูดนักท่องเที่ยว, วางแผนสร้างโมโนเรล แก้จราจรติดขัด ขณะที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และทีมงาน ได้เดินขอบคุณทุกๆประชาชนทุกๆชุมชน ทุกๆแรงใจดีๆที่มีอย่างมากมายพร้อมขอให้ออกมาให้สิทธิ์ใช้เสียงกันในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ออกมาเลือกตั้งนายก อบจ. พร้อมกันทั้งปทุมธานี NEXT ปทุมธานี พร้อมก้าวต่อไปเพื่อความก้าวหน้า สานต่อคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป