08/09/2024

นครนายก เกิดอุบัติเหตุหญิงวัย55 ปีขับจักรยานยนต์วูบเกิดเสียหลักตกไหล่ทางชนเสาไฟส่องสว่างเสียชีวิต

หญิงวัย 55 ปีออกกระเวรเช้าเข้าบ้านไปขี่จักรยานยนต์ออกมาซื้อกับข้าวที่ตลาดสดช่วงขากับเข้าบ้านคาดเกิดอาการวูบรถเสียหลักตกไหล่ทางพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างข้างทางเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันที่ 14 มิถุนายน 2567 พ.ต.ท.อุทัย อบมาลี สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถจักยานยนต์พุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง บริเวณหน้าวัดบ้านขาม หมู่ที่ 7 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบรถจักรยานยนต์ยามาฮาสีแดงคาดดำ ทะเบียน ก ฉ ท นครนายก 841 สภาพรถจักรยานยนต์ช่วงด้านหน้ารถพังเสียหายชนอัดติดกับเสาไฟส่องสว่าง

   

พบศพนางสาวสมบูรณ์ แดงแปลง อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ที่ 7 ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายกสภาพศพนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์หน้าผากกระแทกเสาไฟส่องสว่างคอหักหน้าผากและบริเวณปากเป็นแผลฉกรรจ์ แพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกญาติผู้เสียชีวิตมาสอบสวน ทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบุหย่องตามประเพณีต่อไป

   

จากการให้สัมภาษณ์ของนายสมควร เสนาพล สามีผู้เสียชีวิตได้เล่าว่านางสาวสมบูรณ์ แดงแปลง ได้ไปทำงานที่โรงงานไก่แห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก ในช่วงเย็น และจะออกเวรในช่วงเช้า เมื่อมาถึงบ้านได้ขับขี่รถจักยานยนต์ออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก และช่วงขากับเข้าบ้านอีกประมาณร้อยเมตรก็จะถึงบ้านแล้ว ก็มาประสพอุบัติเหตุเสียก่อน

สัมภาษณ์พระครูใบฎีกาใหม่ อายุวัฒโน เจ้าอาวาสวัดบ้านขาม ผู้ได้ยินเสียงรถพุ่งชนเสาไฟและออกไปในที่เกิดเหตุ

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก