21/09/2024

ชลบุรี-ประชุม กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ที่เกาะล้าน หารือพัฒนาป้อมตำรวจสายตรวจ รับฟังปัญหาชาวเกาะ

ชลบุรี-ประชุม กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ที่เกาะล้าน หารือพัฒนาป้อมตำรวจสายตรวจ รับฟังปัญหาชาวเกาะ

มีรายงานว่า สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยาได้จัดการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ประจำเดือนมิถุนายน 2567 ที่ห้องประชุมโรงเรียนเมืองพัทยา 10 (บ้านเกาะล้าน) ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยมี นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยาพร้อมคณะสมาชิกสภาเมืองพัทยา ผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา และผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ปลัดอำเภอบางละมุง คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ประธานชุมชนพร้อมคณะกรรมการชุมชน เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

ในที่ประชุมได้มีการรายงานผลการทำงานในห้วงเวลาที่ผ่านมา และพิจารณาการจัดกิจกรรมงานคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อหาทุนใช้ในการบำรุงกิจการของ สภ.เมืองพัทยา และด้านสาธารณสุข โรงพยาบาลเมืองพัทยาและอื่นๆ รวมถึงปรึกษาหารือเกี่ยวกับการพัฒนาป้อมตำรวจสายตรวจเกาะล้าน และปัญหาด้านต่างๆ พร้อมทั้งรับฟังปัญหาจากประชาชนชาวเกาะล้าน และจะมีการเปิดรับสมัครอบรมเจ้าหน้าที่อาสาตำรวจรุ่นที่ 2 ประจำปี 2567 โดยสามารถสมัครเข้าร่วมอบรมได้ที่ประธานชุมชนเกาะล้านและ สภ.เมืองพัทยา

เก่ง ณ สงขลา รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป