20/09/2024

ร้อยเอ็ด…ที่ปรึกษา-กบห.ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต)พร้อมใจเข้าหารือแนวทางการทำงานกับนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด…ที่ปรึกษา-กบห.ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต)พร้อมใจเข้าหารือแนวทางการทำงานกับนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดร้อยเอ็ด

วันนี้(16 เมษายน 2567) เวลา 12.00 น. นายวุฒิภัทร คงมั่น นายกสมาพันธ์รถตู้แห่งประเทศไทย ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(ต้อม ปภัสโร) นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล กรรมการบริหารชมรมฯเข้าพบนายเอกภาพ พลซื่อ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อปรึกษาหารือแนวทางในการส่งเสริม พัฒนา ต่อยอดและขับเคลื่อนกีฬาฟุตบอลของจังหวัดร้อยเอ็ดในนามของชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(ต้อม ปภัสโร)

นายวุฒิภัทร คงมั่น นายกสมาพันธ์รถตู้แห่งประเทศไทย ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) กล่าวว่า วันนี้ได้นำน้องๆผู้บริหารชมรมทั้ง2ชมรมฯเข้าพบนายเอกภาพ พลซื่อ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อปรึกษาหารือแนวทางการพัฒนากีฬาฟุตบอลของจังหวัดร้อยเอ็ดเริ่มตั้งแต่รากหญ้า เด็กและเยาชนตามต่างอำเภอทั้ง 20 อำเภอในจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นเป้าหมายในการดำเนินการขับเคลื่อนกิจกรรมของชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี(โหวดพิฆาต) เน้นชวนเด็กและเยาวชนเล่นกีฬาห่างไกลยาเสพติด ลงพื้นที่ทั้ง 20 อำเภอ เปิดคลีนิกฝึกทักษะในการเล่นกีฬาฟุตบอลขั้นพื้นฐาน มอบอุปกรณ์กีฬา เปิดอบรมโค้ชซึ่งเป็นหัวใจหลักของกีฬาทุกประเภท นักกีฬาจะเก่งได้โค้ชต้องเก่งด้วย โครงการ 1 อำเภอ 2 นักฟุตบอล(ดำริของพระครูปลัดสุขวัฒน์ ต้อม ปภัสโร)ที่ปรึกษาและองค์อุปภัมถ์ชมรมฯ และยังมีอีกหลายโครงการที่ดีดี ที่เป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดที่ทางชมรมฯมีเป้าหมายที่จะดำเนินการอย่างชัดเจนในอนาคตอันใกล้นี้ ขอบคุณท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งจังหวัดร้อยเอ็ดที่ท่านเมตตาให้คำปรึกษาและชี้แนะแนวทางในการต่อยอด สนับสนุน และสงเสริมกิจกรรมดีดีของทางชมรมฯที่มาขอคำชีแนะในวันนี้

ด้านนายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(ต้อม ปภัสโร) เผยว่า วัตถุประสงค์ของการจัดตั้งชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) ก็เพื่อเพิ่มทางเลือกในการทำกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลในจังหวัดร้อยเอ็ดทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็น เด็ก เยาวชน ประชาชนทั่วไป เป็นต้น เพิ่มพื้นที่และให้โอกาสกับเด็กและเยาวชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ดได้แสดงความสามารถในการเล่นกีฬาฟุตบอลให้กับบ้านเกิดเมืองนอนของตัวเองคือจังหวัดร้อยเอ็ด ทีมร้อยเอ็ดของคนร้อยเอ็ดทุกคน ส่งเสริมต่อยอดให้ลูกหลานคนร้อยเอ็ดที่มีความสามารถทางด้านกีฬาฟุตบอล ทั้ง 20 อำเภอ ได้มีโอกาสได้เล่นฟุตบอลอาชีพ เลี้ยงตัวเอง เลี้ยงครอบครัวได้อย่างยังยืนต่อไปเราเป็นเพียงสะพานให้เด็กๆได้ก้าวเดินตามความฝันสู่เป้าหมายที่เขาอยากจะเป็นเท่านั้นเอง วันนี้ดีใจที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่อย่างนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดร้อยเอ็ด ท่านเอกภาพ พลซื่อ ที่ท่านได้ให้กำลังใจและบอกทางสว่างให้กับเรา น.ก.เด้อเฮา(นำกันเด้อเฮา) ถือเป็นกำลังใจที่ดีเยี่ยมสำหรับคนทำงานอย่างชมรมฯเรา นายณฐกร กล่าวไว้

นายเอกภาพ พลซื่อ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ขอเป็นกำลังใจให้ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์ (ต้อง ปภัสโร) เห็นถึงความตั้งใจแล้วพร้อมที่จะให้การส่งเสริมและสนับสนุนตามกำลังความสามารถที่มีในฐานะคนร้อยเอ็ด และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดร้อยเอ็ด เบื้องต้นให้รีบดำเนินการรวบรวมเอกสารขึ้นทะเบียนไว้กับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดร้อยเอ็ดก่อน แล้วขั้นตอนในการขยายพลและนำไปสู่กิจกรรมดีดีที่ทางชมรมฯมีโครงการที่จะทำ ไม่ว่าจะเป็น ลงพื้นที่ทั้ง 20 อำเภอ เปิดคลีนิคสอนบอลให้กับลูกหลาน เยาวชน การมอบอุปกรณ์กีฬา เช่นลูกฟุตบอล การเปิดอบรมโค้ช 1 อำเภอ 1โค้ชฟุตบอล หรือ โครงการ 1 อำเภอ 2 นักฟุตบอล และอื่นๆที่เป็นกิจกรรมที่ดีและเป็นประโยชน์กับเด็กและเยาวชนชาวร้อยเอ็ด ยินดีและเต็มใจให้การสนับสนุนเต็มที่เท่าที่ทำได้ น.ก.(นำกัน) ท่านนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดร้อยเอ็ดกล่าว

ช่วงท้ายนายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล กล่าวว่าในนามของทั้ง2 ชมรมฯขอกราบขอบพระคุณท่านนายกสมาคมกีฬาจังหวัดร้อยเอ็ดที่ให้กำลัง ให้ข้อคิดและเสนอแนะแนวทางในการปฎิบัติให้กับเราทั้ง2ชมรมฯ ตนเองพอมีประสบการณ์เกี่ยวกับการเป็นผู้เล่นและผู้ฝึกสอน(โค้ช)พอสมควร เป็นผู้ฝึกสอนในระดับ “เอ ไลเซนส์” หรือ AFC ‘A’ Certificate Coaching Course เป็นหลักสูตร ที่ต่อยอดจาก บี ไลเซนส์ ซึ่งก่อนจะมาเป็น เอ ไลเซนส์ นั้นต้องใช้เวลาสั่งสมประสบการณ์ เคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพหลายสโมสรทั้งไทยและต่างประเทศ เคยเป็นผู้ฝึกสอน(โค้ช)ให้กับหลายสโมสรต่างๆในประเทศมาแล้วหลายสโมสร ด้วยประสบการณ์ที่มีทั้งหมดนี้จะเป็นแสงนำทางให้กับชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต)ให้ไปสู่ความหวังและความฝันได้อย่างแน่นอน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราได้ที่ปรึกษามืออาชีพอย่างดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งท่านถือว่าเป็นกูรูแห่งวงการฟุตบอลอย่างแท้จริง ท่านเมตตามาเป็นที่ปรึกษาและชี้แนะแนวทางนำไปสู่ความสำเร็จให้ และอีก1 ท่านที่คอยเป็นกำลังใจให้กับเรา คือท่านพลโทธวัชชัย แจ้งประจักษ์ อดีตแม่ทัพน้อยที่2 ท่านคอยให้คำปรึกษาและคอยให้กำลังใจเราเรื่อยมา ในฐานะที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(ต้อม ปภัสโร) และยังมีผู้ใหญ่อีกหลายท่าน พี่น้องประชาชนอีกหลายคนที่คอยเป็นกำลังใจและอยากที่จะเห็นกิจกรรมและโครงการต่างๆของชมรมฯสำเร็จตามเจตนารมย์และเจตจำนงสืบต่อไป ด้วยจิตอาสา และเสียสละเป็นที่ตั้ง ประธานฯแจ๊คกล่าวในที่สุด

ก่อนกลับทั้ง 2 ชมรมฯ 1ที่ปรึกษา ได้ถือโอกาสของวันปีใหม่ไทยซึ่งผ่านมาไม่กี่วัน รดน้ำขอพร นายเอกภาพ นางรัชนี พลซื่อ ในฐานะผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง เคยสร้างคุณงามความดีให้กับประเทศชาติและจังหวัดร้อยเอ็ดมาแล้ว ขอให้ชมรมฯสุขสมหวังทุกอย่างเด้อ อยู่ดีมีแฮงทุกคน น.ก.(นำกันเด้อเฮา)เพื่อร้อยเอ็ดบ้านเฮา ท่านนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดร้อยเอ็ดกล่าวในที่สุด

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป