08/09/2024

ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีต ผู้สมัคร สส. (แบบบัญชีรายชื่อ) พรรคประชาธิปัตย์พร้อมคณะร่วมกิจกรรมสืบสานประเพณีไทยในวันมหาสงกรานต์

ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีต ผู้สมัคร สส. (แบบบัญชีรายชื่อ) พรรคประชาธิปัตย์พร้อมคณะร่วมกิจกรรมสืบสานประเพณีไทยในวันมหาสงกรานต์

วันเสาร์ที่ ๑๓ เมษายน ๒๕๖๗ ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีต ผู้สมัคร สส. (แบบบัญชีรายชื่อ) พรรคประชาธิปัตย์พร้อมด้วยทีมงานร่วมกิจกรรมสืบสานประเพณีไทยในวันมหาสงกรานต์ โดย ร่วมกิจกรรมที่พุทธสถานหมู่บ้านเสนานิเวศน์โครงการ ๒ มีกิจกรรม ตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง รดน้ำขอพรผู้สูงอายุประจำหมู่บ้านเสนานิเวศน์โครงการ ๒ โดยตนเองได้มีโอกาสกล่าวทักทายปราศรัยกับพี่น้องชาว ชุมชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ว่าตลอดระยะเวลา ๙ ปีที่ผ่านมาผมและพรรคประชาธิปัตย์ ได้ยืนหยัดและช่วยเหลือพี่น้องประชาชน บำบัดทุกข์บำรุงสุข มาตลอดเวลาและ ทุกๆกิจกรรมที่มีความสำคัญเราจะมาร่วมกิจกรรมต่างๆด้วยความเสมอต้น เสมอปลาย โดยในกิจกรรมวันนี้ก็เป็น กิจกรรมที่สำคัญในการสืบสานประเพณีไทยและเป็นการต่อยอดให้บุตรหลานได้มีความกตัญญูรู้คุณบิดามารดาและผู้ที่มีประสบการณ์มันสมองในชุมชนที่ควรรักษาไว้เป็นขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของคนไทย นอกจากนี้ตนเองได้นำความห่วงใยจาก ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์มายังพี่น้องชาวหมู่บ้านเสนานิเวศน์โครงการ ๒ ทุกท่าน เนื่องในวันมหาสงกรานต์ปีนี้ และพรรคประชาธิปัตย์จะทำหน้าที่ในบทบาทใดก็แล้วแต่ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้านหรือฝ่ายรัฐบาลเราก็สามารถที่จะทำหน้าที่ดูแลความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนได้อย่างเต็มที่แบบมืออาชีพ