16/09/2024

ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีตคณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้สมัคร เดินทางเยี่ยมให้ กำลังใจเจ้าหน้าที่

ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีตคณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้สมัคร เดินทางเยี่ยมให้ กำลังใจเจ้าหน้าที่
วันเสาร์ที่ ๑๓ เมษายน ๒๕๖๗ เวลา ๑๒.๐๐ น.ว่าที่.รต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีตคณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้สมัคร สส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางเยี่ยมให้ กำลังใจเจ้าหน้าที่ เทศกิจ,อปพร.เขตลาดพร้าว,เจ้าหน้าที่ ศูนย์บริการสาธารณสุขศูนย์๖๖ สนอ.กทม.ที่กองอำนวยการร่วมดูแลความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ ๑๒-๑๖ เมษายน ๒๕๖๗ในพื้นที่เขตลาดพร้าว เพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลด้านการปลอดภัยในระหว่างเทศกาลสงกรานต์หรืออุบัติเหตุต่างๆที่อาจเกิดขึ้นรวมถึงรณรงค์ตรวจสอบการดื่มสุราระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์เป็นต้น โดยเฉพาะในพื้นที่เขตลาดพร้าวจะมีกลุ่มพี่น้องประชาชนที่เล่นน้ำสงกรานต์ในถนนโชคชัย ๔และถนนนาคนิวาส โดยในปีนี้สถานีตำรวจนครบาลโชคชัยได้มีประกาศห้ามรถบรรทุกที่บรรทุกถังน้ำวิ่งในบริเวณดังกล่าวรวมถึงซอยนาคนิวาสด้วย โดยวันนี้เป็นวันแรก ในการเปิดกองบริการร่วม ซึ่งยังไม่มีสถิติของผู้ได้รับบาดเจ็บและอุบัติเหตุแต่อย่างใดแต่อย่างไรก็ดีตนเองจึงขอฝากผู้ปกครองบุตรหลานที่จะเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์และรถอื่นๆไม่ควรดื่มสุราในระหว่างการขับรถเพื่อความปลอดภัยของตนเองและผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป