20/09/2024

ร้อยเอ็ด…จังหวัดร้อยเอ็ดเตรียมเปิดศึก วอลเลย์บอลชายหาด นานาชาติ ประจำปี 2567

ร้อยเอ็ด…จังหวัดร้อยเอ็ดเตรียมเปิดศึก วอลเลย์บอลชายหาด นานาชาติ ประจำปี 2567

วันนีี( 10 เมษายน 2567) เวลา 13.30 น. นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด นานาชาติ South East Asian U19 Beach Volleyball Championships และ“EURO Cake” 5th Asian U19 Beach Volleyball Championships โดยมี นายบรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด รวมถึงหัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ที่ ห้องประชุมชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด

ด้วยจังหวัดร้อยเอ็ด สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย องค์การบริหารส่วน จังหวัดร้อยเอ็ด และเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ได้รับความไว้วางใจจากสหพันธ์วอลเลย์บอล แห่งเอเชีย (AVC) และสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งอาเซียน (SAVA) ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายหาด จำนวน 2 รายการ ได้แก่ รายการวอลเลย์บอลชายหาด South East Asian U19 Beach Volleyball Championships ระหว่างวันที่ 25 – 28 เมษายน 2567 และ รายการวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย “EURO Cake” 5th Asian U19 Beach Volleyball Championships ระหว่างวันที่ 1 – 5 พฤษภาคม 2567 ณ สนามกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดโรงเรียนเทศบาลหนองหญ้าม้า

ทั้งนี้ จังหวัดร้อยเอ็ด ได้เตรียมซึ่งมีเจ้าหน้าที่ต้อนรับพร้อมมอบความสุขและการดูแลอย่างอบอุ่นให้กับทัพนักกีฬาและผู้มาเยือนในทุกๆด้าน จะเป็นการส่งผลดีต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นอย่างมาก ทั้งนี้จังหวัดร้อยเอ็ด และชาวร้อยเอ็ด จะทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดี และเน้นย้ำเรื่องการจราจร และความปลอดภัยของนักกีฬาและนักท่องเที่ยวอย่างที่สุด

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป