20/09/2024

แม่ฮ่องสอน-พรรคไทยชนะ จัดประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567

แม่ฮ่องสอน-พรรคไทยชนะ จัดประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567
จักรพงศ์ ชื่นดวง หนุ่มใหญ่ไฟแรงคนแม่ฮ่องสอน เร่งขับเคลื่อนพรรคไทยชนะ ให้เข้ารอบสนามทางการเมือง ด้วยนโยบายที่โดดเด่นแก้ไขปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของประชาชน
นายจักรพงศ์ ชื่นดวง หัวหน้าพรรคไทยชนะ ทำกิจกรรมจัดการประชุมใหญ่ “พรรคไทยชนะ” พรรคการเมืองของประชาชน ได้มีการทำกิจกรรมจัดประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 โดยมี สมาชิกพรรคร่วมประชุมเพื่อเลือกกรรมการสาขาและหัวหน้าสาขาสมาชิก ทั้งนี้มีสมาชิกพรรคจากตำบลแม่สะเรียง ตำบลบ้านกาศ อ.แม่สะเรียง เข้าร่วมประชุมกว่า 300 คน โดยได้มีการเสนอชื่อเพื่อคัดเลือกกรรมการบริหารพรรคไทยชนะ พร้อมรายงานงบดุลของพรรคไทยชนะ ปีที่ผ่านมา รวมถึงการเปลี่ยนโลโก้พรรคใหม่ ให้สวยงามกว่าเดิม ณ.วัดท่าข้ามใต้ ตำบลบ้านกาศ อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน
โดยผลการคัดเลือกกรรมการบริหารพรรค คือ นายจักรพงศ์ ชื่นดวง เป็นหัวหน้าพรรค นายฐานวัฒน์ วิบูลย์ธนสาร เป็นกรรมการและเลขาธิการพรรค พ.ต.อ (พิเศษ).ดิษพงษ์ โสมกุล เป็นกรรมการและรองหัวหน้าพรรค คนที่ 1
นายโกศล หกสุวรรณ เป็นกรรมการและรองหัวหน้าพรรค คนที่ 2 นางสาวกุลนิดา ดาวแสง เป็นกรรมการและเหรัญญิก นางสาวธัญนิตย์ ชื่นดวง เป็นกรรมการและนายทะเบียนพรรค นายประสงค์ แก้ววิจิตร เป็นกรรมการบริหารพรรค ด.ต.เกษตร เสมอกิจ เป็นกรรมการบริหารพรรค นายธนากร เศรษฐพินิจ เป็นกรรมการบริหารพรรค
ขณะที่นายจักรพงศ์ ชื่นดวง กล่าวว่า ตนเองยังได้รับเป็นหัวหน้าพรรคเช่นเดิม ซึ่งบรรยากาศการประชุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีสมาชิกมาเข้าร่วมประชุมเกินความคาดหมายและพรรคยังมีนโยบายที่โดดเด่นแก้ไขปัญหาความยากจน ความเหลื่อมล้ำของประชาชน จึงเป็นที่พึงพอใจและชื่นชอบของสมาชิกพรรคที่เข้าร่วมประชุมในวันนี้เป็นอย่างยิ่ง

สุกัลยา บัวงาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน 0819503127

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป