21/09/2024

ปทุมธานี “นายกยอด” อวยพรวันปีใหม่ไทย พร้อมเชิญชวนชาวตำบลคลองควาย ร่วมงานสืบสานประเพณีวันสงกรานต์ ประจำปี 2567

ปทุมธานี “นายกยอด” อวยพรวันปีใหม่ไทย พร้อมเชิญชวนชาวตำบลคลองควาย ร่วมงานสืบสานประเพณีวันสงกรานต์ ประจำปี 2567

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองควาย ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี  นายยอด ภู่เฉลิมตระกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองควาย ขอเรียนเชิญพี่น้องประชาชนชาวตำบลคลองควาย ร่วมงานโครงการสืบสานประเพณีวันสงกรานต์ ประจำปี 2567  ณ วัดสุราษฎร์รังสรรค์(วัดดอน)ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ในวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ร่วมกันสรงน้ำพระ ปิดทองไหว้พระเสริมโชคลาภ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ร่วมชมดนตรีรำวงย้อนยุค

 

และมีการแจกของรางวัลอีกมากมาย ขอให้มาร่วมงานในครั้งนี้โดยพร้อมเพียงกัน ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายยอด ภู่เฉลิมตระกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองควาย ได้กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันที่ 13 เมษายน 2567 ซึ่งเป็นวันสงกรานต์ทางองค์การบริหารส่วนตำบลคลองควาย ได้จัดโครงการสืบสานประเพณีวันสงกรานต์ขึ้น ประจำปี 2567 จึงอยากจะขอเรียนเชิญพี่น้องประชาชนชาวตำบลคลองควาย


มาร่วมงานในวันดังกล่าวส่วนบรรยากาศภายในงานมีพิธีสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ชมดนตรีย้อนยุคแจกของขวัญให้กับผู้สูงอายุและอื่นๆอีกมากมาย และในวันสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้หรือวันปีใหม่ไทย กระผมนายยอด ภู่เฉลิมตระกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองควาย ขออวยพรให้พี่น้องชาวตำบลคลองควายและใกล้เคียงจงมีแต่ความสุข ความเจริญ คิดหวังสิ่งใดก็ให้สมหวังปรารถนา คิดเงินให้ได้เงิน คิดทองให้ได้ทอง อย่าเจ็บ อย่าจน ร่ำรวย ทุกๆคน และสำหรับท่านที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัด กลับไปที่ภูมิลำเนาของตนเองก็ขอให้ท่านเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพและปลอดภัย เล่นสงกรานต์ให้สนุก ปลอดภัยทุกคน สวัสดีวันปีใหม่ไทย ประจำปี  2567

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป