21/09/2024

ประจวบคีรีขันธ์-พบแล้วร่างลุงเล็กหลังญาติประกาศตามหานา11วัน

Screenshot

ประจวบคีรีขันธ์-พบแล้วร่างลุงเล็กหลังญาติประกาศตามหานา11วัน

5เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีชาวบ้านและญาติๆในหมู่บ้านช่วยกันตามหา ลุงเล็กวัย 59 ปี หายไปจากที่พักบริเวณบ่อเลี้ยงปลาในพื้นที่ หมู่ 1 บ้านใหม่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ เป็นเวลา 11 วันแล้ว โดยญาติและชาวบ้านระดมคนช่วยกันตามหามาตลอด แต่ก็ยังไม่พบตัวหลังเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.สามร้อยยอด
ล่าสุด วันที่ 5 เม.ย.67 เวลาประมาณ 09:30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมรถหน่วยกู้ภัยสว่างเมธีฯสามร้อยยอด เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุในพื้นที่ หมู่ 1 บ้านใหม่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ หลังผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่แจ้งว่ามีคนเลี้ยงวัวพบศพเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นตะแกสวมเสื้อสีน้ำเงินกางเกงยืนขาสั้นสภาพศพเนื้อตัวแห้ง โดยบริเวณที่พบห่างจากบ้านพักของลุงเล็กบุคคลที่ทางญาติๆกำลังตามหาประมาณ 500 เมตร จากนั้นจึงแจ้งให้ญาติๆที่ประกาศตามหาคนหายให้เข้ามาดูว่าใช่บุคคลที่กำลังตามหานา11 วันหรือไม่ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำสายเทปกั้นเขตห้ามเข้านำมาล้อมไว้ไม่ให้บุคคลเขาไปในพื้นที่เพื่อรอชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ เนื่องจากอยู่ในความสนใจของชาวบ้านเป็นจำนวนมาก

Screenshot
Screenshot
Screenshot

นายพรชัย ไทรน้อย อายุ32 ปี คนเลี้ยงวัวในพื้นที่เป็นผู้พบศพเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนนำวัวมาเลี้ยงอยู่บริเวณนี้เป็นประจำ ก่อนพบเหตุฯประมาณสามโมงเช้าขณะที่ตนกำลังนำวัวไปเลี้ยงเป็นประจำเช่นเคย วัวก็เดินพาตนมาจนมาพบศพดังกล่าวจึงแจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ เนื่องจากยังไม่ทราบว่ามีคนหาอยู่ในพื้นที่

ด้านนางสาว โสรยา น้ำเพชร อายุ 33 ปี หรือคุณซี กล่าวว่า หลังญาติโทรแจ้งจึงรีบเข้ามาดูพบว่าเป็นคุณพ่อหรือลุงเล็กที่ตนตามหาอยู่จริง จากนี้ตนจะรอผลชันสูตรทางแพทย์ก่อน เนื่องจากตนยังสงสัยว่าพ่อมานอนเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นตะแกได้อย่างงัยทั้งที่ตนและชาวบ้านตามหามานานหลายวัน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์โรงพยาบาลสามร้อยยอด ได้ร่วมกันชันสูตรตรวจสอบร่างของลุงเล็กเพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงการเสียชีวิตอย่างระเอียด เนื่องจากอยู่ในความสนใจของญาติๆและชาวบ้านเป็นจำนวนมาก หากมีความคืบหน้าอย่าวไรจะรายงานให้ทราบต่อไป
นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป