21/09/2024

ร้อยเอ็ด…”เป็ด เชิญยิ้ม”นำคณะ เข้ากราบพระอาจารย์ต้อมวัดท่าแสบงเกจิดังเมืองร้อยเอ็ด พร้อมสรงน้ำขอพรก่อนวันปีใหม่ไทย

ร้อยเอ็ด…”เป็ด เชิญยิ้ม”นำคณะ เข้ากราบพระอาจารย์ต้อมวัดท่าแสบงเกจิดังเมืองร้อยเอ็ด พร้อมสรงน้ำขอพรก่อนวันปีใหม่ไทย
วันนี้(5 เมษายน 2567) ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ“เป็ด เชิญยิ้ม” ผู้ก่อตั้ง คณะตลกชื่อดัง “เชิญยิ้ม” ดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดี ม.ศรีปทุม นายวุฒิภัทร คงมั่น นายกสมาพันธ์รถตู้แห่งประเทศไทย ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี(โหวดพิฆาต) เข้ากราบนมัสการขอพร พร้อมสรงน้ำพระครูปลัดสุขวัฒน์(ต้อม ปภัสโร)พระเกจิชื่อดังของจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนถึงวันปีใหม่ไทย(สงกรานต์)
สำหรับ เป็ด เชิญยิ้ม เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่เคารพและศรัทธาพ่อแม่ครูบาอาจารย์ พระเกจิอาจารย์ทุกสายทั่วประเทศ เวลาว่างมักจะขับรถตะเวนทำบุญตามวัดต่างๆทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด วันนี้นั่งเครื่องบินตรงจากกรุงเทพมาจังหวัดร้อยเอ็ดเพื่อกราบขอพร และสรงน้ำพระครูปลัดสุขวัฒน์(ต้อม ปภัสโร) พระเกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตัวเองและครอบครัวก่อนถึงวันปีใหม่ไทย(สงกรานต์)“เป็ด เชิญยิ้ม” ศิลปินตลกชื่อดังเผยว่า วันนี้เดินทางมาจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมกับดร.โสภิต ภาโนมัย รองอธิการบดี ม.ศรีปทุม เพื่อกราบขอพรท่านพระครูปลัดสุขวัฒน์(ต้อม ปภัสโร) วัดท่าสะแบง ต.มะบ้า อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด มีพรรคพวกเพื่อนฝูง น้องนุ่งทั้งในวงการและนอกวงการเล่าถึงบารมีของพระอาจารย์ต้อมวัดท่าสะแบงให้ฟังอยู่บ่อยครั้ง วันนี้มีโอกาสก่อนถึงวันปีใหม่ไทยถึงเดินทางมาขอพร และสรงน้ำพระอาจารย์ต้อมถึงจังหวัดร้อยเอ็ด ได้มีโอกาสสนทนากับพระอาจารย์ท่านมีความเมตตาสูงยิ่งเข้าใกล้ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเมตตาของท่าน
สำหรับวันนี้ได้พบกับกัลยาณมิตรที่ดีหลายท่านเช่นนักสร้างพระและเซียนพระชื่อดัง ป๋าต้อยเมืองนนท์ นายวุฒิภัทร คงมั่น นายกสมาพันธ์รถตู้แห่งประเทศไทย ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี (โหวดพิฆาต) โดยความอุปถัมภ์ของพระครูปลัดสุขวัฒน์(ต้อม ปภัสโร) ที่คอยอำนวยความสะดวกรับ-ส่งดูแลอย่างดีตลอดระยะเวลาที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมภริยา และอีกหลายท่านที่ไม่ได้เอ่ยชื่อล้วนมีความสำคัญอย่างยิ่ง
อนึ่งในการมาเยือนจังหวัดร้อยเอ็ดในครั้งนี้รู้สึกอิ่มบุญ ได้เข้ากราบหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล (อาจารย์บุญร่วม คชาธโร)ที่วัดวิมลนิวาส อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด และทราบข่าวจากนายกฯวุฒิภัทร ว่าพรุ่งนี้ก่อน10 โมงเช้าจะพาตนเองและดร.โสภิต เข้ากราบขอพรพระครูธรรมธรประกาศิต(พระอาจารยฺคิง)ที่วัดเกษมทรัพย์พัฒนารามก่อนเดินทางกลับอีกด้วย มาร้อยเอ็ดครั้งนี้อิ่มทั้งบุญได้ทั้งเพื่อน มีโอกาสจะกลับมาอีกแน่นอน เป็ด เชิญยิ้มกล่าวในที่สุด
โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป