20/09/2024

จันทบุรี-สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดจันทบุรี และภาคีเครือข่ายร่วมจัดงานวันนักข่าว กระชับสัมพันธไมตรี สานต่อการนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ขยายผลสู่ประชาชน

จันทบุรี-สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดจันทบุรี และภาคีเครือข่ายร่วมจัดงานวันนักข่าว กระชับสัมพันธไมตรี สานต่อการนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ขยายผลสู่ประชาชน
https://youtu.be/STTBQ7wKoj8
ค่ำวานนี้ ( 5 มี.ค.67 ) ที่ ห้องมณีทิพย์โรงแรมนิวส์แทรเวิลลอร์ด นายธวัชชัย นามสมุทร รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีนำหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ทหาร ตำรวจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้อถิ่น หน่วยงานรัฐวิสาหกิจร่วมกิจกรรมวันนักข่าวประจำปี 2567 ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดจันทบุรี อาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้าน และชุมชน หรือ อปมช.และเครือข่ายสื่อมวลชนที่เกี่ยวข้องได้จัดขึ้นเพื่อกระชับสัมพันธไมตรี แลกเปลี่ยนข้อมูล ความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ นำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ขยายผลสู่ประชาชนในพื้นที่อย่างสร้างสรรค์ ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน และเกิดภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดจันทบุรีเป็นอย่างสื่อมวลชน
ซึ่งถือว่าเป็นสื่อกลางและกระบอกเสียงที่สำคัญในการสร้างความเข้าใจ การประชาสัมพันธ์ เพื่อให้การดาเนินงานแต่ละกิจกรรม เกิดความร่วมมือ และมีส่วนร่วม ไปสู่ความสำเร็จ กิจกรรมผู้ว่าฯ พบสื่อในครั้งนี้ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการพัฒนา การทางานร่วมกันเพื่อให้เกิดการสร้างความร่วมมือ สนับสนุน การขับเคลื่อนแผนพัฒนาจังหวัด ตลอดจนเพื่อการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ สังคม และการท่องเที่ยวของจันทบุรี ให้เหมาะสมกับสภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบันช่วยกันแก้ไขและพัฒนา นำพาจังหวัดจันทบุรีสู่เมืองแห่งความสุขอย่างแท้จริงและยั่งยืน ภายในงานมีการแสดงของสมาชิกสมาคม และเครือข่ายสื่อมวลชนสร้างความสนุกสนาน เป็นเวทีเปิดโอกาสให้ศิลปินเยาวชนของจังหวัดจันทบุรีได้แสดงออก
ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี 089-6767346
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป