20/09/2024

ร้อยเอ็ด…พลโทนั่งที่ปรึกษา อาตมานั่งองค์อุปถัมภ์

ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ (โหวดพิฆาต) ถือฤกษ์ดีพบที่รึกษา หารือทิศทางการพัฒนากีฬาฟุตบอลในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดสู่สากล ก่อนเข้ากราบนมัสการพระอาจารย์ต้อม เกจิชื่อดังแห่งวัดท่าแสบง ท่านเมตตารับเป็นที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ชมรมฯ

 

 

วันนี้(4 มีนาคม 2567) เวลา 15.30 น. ณ วัดท่าแสบง ต.มะบ้า อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด พลโท ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ อดีตแม่ทัพน้อยที่2 ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้ (ฉายาโหวดพิฆาต) เป็นประธานในการประชุมเพื่อปรึกษาหารือแนวทางในการขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อประโยชน์สาธารณะโดยเฉพาะเรื่องกีฬาฟุตบอล ของชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) ที่มีการจัดตั้งชมรมฯขึ้นมาใหม่โดยมีวัตถุประสงค์ต้องการที่จะสนับสนุน ส่งเสริม ให้ความรู้เด็กและเยาวชนที่สนใจโดยเฉพาะเรื่องกีฬาฟุตบอล ให้มีโอกาส และพื้นที่ในการแสดงความสามารถอย่างเต็มที่สามารถต่อยอดไปสู่การเล่นฟุตบอลอาชีพในโอกาสต่อไปเพื่อดูแลตัวเองและครอบครัวได้ในที่สุด

โอกาสนี้มีนายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล นายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) และคณะกรรมการบริหารชมรมฯเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียง
พลโท ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ อดีตแม่ทัพน้อยที่2 ที่ปรึกษาชมรมฯ กล่าวว่าก่อนอื่นต้องแสดงความชื่นชมและยินดีที่ชมรมฯก่อตั้งขึ้นมาเพื่อทำกิจกรรมด้านการกีฬาโดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล โดยเน้นไปที่เด็กและเยาวชนเป็นสำคัญ ผมยินดีรับเป็นที่ปรึกษาให้กับชมรมฯและวันนี้ได้มีมติในที่ประชุมสมาคมสวัสดิการ และสวัสดิภาพทหารผ่านศึกโดยผมเป็นนายกสมาคม มีมติเอกฉันท์สมาคมสวัสดิการและสวัสดิภาพทหารผ่านศึกจะเข้ามาเป็นที่ปรึกษาให้กับชมรมฯด้วยมีกิจกรรมอะไรดีดีจะได้ให้การช่วยเหลือตามโอกาสที่อำนวยต่อไป


พลโท ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ อดีตแม่ทัพน้อยที่2 ที่ปรึกษาชมรมฯ กล่าวต่ออีกว่าการดำเนินการทุกอย่างของชมรมฯต้องโปร่งใส ตรวจสอบได้ เรี่ยไรเงินตามส่วนราชการ องค์กรต่างๆเพื่อมาทำกิจกรรมตัวเองผมไม่ทำถ้ามีแบบนี้ผมถอย ขอให้ชมรมฯประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้ทุกประการณ์ ทุกอย่างในนามที่ปรึกษาชมรมฯขอเป็นกำลังใจให้คณะกรรมการบริหารชมรมฯ ทุกคนจงตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ตั้งใจที่จะทำแล้วต้องทำให้ดีที่สุดผมชอบกีฬาฟุตบอลและจะให้การส่งเสริมและสนับสนุนต่อไปตามวาระและโอกาส อดีตแม่ทัพน้อยที่2กล่าว


ด้านนายวุฒิภัทร คงมั่น นายกสมาพันธ์รถตู้แห่้งประเทศไทย ที่ปรึกษาชมรมฯกล่าวเพิ่มเติมว่าวันนี้ถือว่าเป็นวันดีที่ได้รับความเมตตาจากท่านอดีตแม่ทัพน้อยที่2ได้มานั่งปรึกษาหารือกับคณะกรรมการบริหารชมรมฯอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง ส่วนตัวมองเห็นแนวทางความตั้งใจ และวัตถุปรสงค์ของน้องๆในชมรมฯแล้วว่าที่น้องๆรวมตัวกันตั้งชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพืฆาต)ขึ้นมาก็เพื่อเด็กและเยาวชนในจังหวัดร้อยเอ็ด จะได้มีโอกาส มีพื้นที่ในการเล่นกีฬาฟุตบอลและสามารถพัฒนาความรู้ความสามารถทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลที่ถูกต้องจากบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถของชมรมฯ เช่นจะเห็นได้ว่าชมรมฯมีบุคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมโค้ช AFC A License อยู่แล้วและทราบมาว่าในจังหวัดร้อยเอ็ดเอ็ดปัจจุบันนี้มีโค้ชที่ผ่านการฝึกอบรมโค้ช AFC A License ที่พร้อมทำหน้าที่สอดประสานขานรับกิจกรรมต่างๆของชมรมฯก็อยู่ที่นี่แล้ว


นายวุฒิภัทร คงมั่น กล่าวต่ออีกว่า สำหรับวิธีการที่ได้มาซึ่งทุนและงบประมาณในการดำเนินการเบื้องต้นชมรมฯจะใช้ความรู้ความสามารถที่มีอยู่จัดกิจกรรมเพื่อระดมทุนไม่ให้เดือดร้อนหน่วยงานและองค์กรต่างๆ เราเข้ามาร่วมทำกิจกรรมนี้ทุกคนมาด้วยใจเสียสละ และจิตอาสา ผมอาจจะหารือกับดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ปรึกษาชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต)อีกท่านเพื่อขยายผลข้างต้นต่อไป เมื่อชมรมฯมีผลงานส่งลูกหลานให้ถึงฝั่งฝัน ได้เล่นทีมสโมสรหรือ ทีมชาติไทย วันนั้นมาถึงทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในจังหวัดร้อยเอ็ดคงจะพร้อมใจกันให้การส่งเสริมและสนับสนุนแน่นอน ผมเชื่ออย่างงั้นนายวุฒิภัทรกล่าว


นายศรานุวัฒน์ นุศาสตร์สังข์ ประธานชมรมรวมมิตรคิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุฯโกศล และนายณฐกร ขามกุลา ประธานชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทั้ง2 ชมรมรู้สึกดีใจ มีกำลังใจเป็นอย่างมากที่ได้รับความเมตตาจากท่านพลโท ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ อดีตแม่ทัพน้อยที่2 ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายวุฒิภัทร คงมั่น นายกสมาพันธ์รถตู้แห่งประเทศไทย และผู้ใหญ่หลายท่านที่ไม่ได้เอ่ยชื่อให้การส่งเสริมและสนับสนุนและให้กำลังใจชมรมฯ เราทั้ง 2 ชมรมฯขอสัญญาว่าเราจะทำเพื่อลูกหลานคนร้อยเอ็ด

เราจะสร้างตำนานบทใหม่ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครตามรูปแบบและวิธีการของเรา คือมุ่งมั่น ตั้งใจเป้าหมายคือความสำเร็จของลูกหลานคนร้อยเอ็ด 20 อำเภอ 20 นักฟุตบอล คือก้าวแรกของเรา เราจะก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืนขอกำลังใจจากคนร้อยเอ็ดทุกคนครับ นายศรานุวัฒน์ กล่าวไว้
ในเวลาต่อมาพลโท ธวัชชัย แจ้งประจักษ์ อดีตแม่ทัพน้อยที่2 นายวุฒิภัทร คงมั่น นายกสมาพันธ์รถตู้แห่งประเทศไทย ได้นำคณะกรรมการบริหารชมรมฯเข้ากราบนมัสการพระเดชพระคุณพระครูปลัดสุขวัฒน์ (พระอาจารย์ต้อม วัดท่าสะแบง) ท่านเมตตารับเป็นที่ปรึกษา และองค์อุปถัมภ์ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) สร้างความปิติยินดีและเป็นมงคลยิ่งให้กับที่ปรึกษาชมรมฯคณะกรรมการบริหารชมรมฯที่ได้รับความเมตตาอย่างสูงสุดจากพระเกจิชื่อดังของจังหวัดร้อยเอ็ด พระอาจารย์ต้อมแห่งวัดท่าแสบง

ผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างร่วมอนุโมทนาสาธุกับบุญที่จะเกิดขึ้นในวาระและโอกาสนี้ “เอาเลย เฮ็ดเลย มักนำอยู่ ส่งเสริมลูกหลานบ้านเฮาเล่นฟุตบอลห่างไกลยาเสพติด อย่างน้อยกะได้แล้สตั๊ว 20 คนจาก 20 อำเภอ ถ้าอยากจะภาคภูมิใจให้พลักดันลูกหลานบ้านเฮาเมืองร้อยเอ็ดให้ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ให้จงได้ อาตมาขอเป็นกำลังใจให้เด้อ มีหยังให้มาบอกยินดี เป็นที่ปรึกษาและองค์อุปถัมภ์ชมรมฟุตบอลร้อยเอ็ดซิตี้(โหวดพิฆาต) พระครูปลัดสุขวัฒน์ (พระอาจารย์ต้อม วัดท่าสะแบง)” กล่าวในที่สุด เจริญพร สาธุ

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป