08/09/2024

นครนายก เกิดอุบัติเหตุปิกอัพเสียหลักลื่นตกถนนพลิกคว่ำเหตุจากน้ำมันเครื่องหกบนถนนเป็นทางยาว

นครนายก เกิดอุบัติเหตุปิกอัพเสียหลักลื่นตกถนนพลิกคว่ำเหตุจากน้ำมันเครื่องหกบนถนนเป็นทางยาว

เมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 3 มีนาคม 2567 พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ญาณวุฒิโท สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ปิกอัพประสพอุบัติเหตุถนนลื่นเสียหลักตกลงข้างทางพลิกคว่ำมีผู้ติดอยู่ในรถยนต์ 2 รายกู้ภัยร่วมกตัญญูจุดนครนายก ได้เข้าช่วยเหลือ บริเวณแยกสัญญาณไฟแยกเจดีย์ทอง จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพอีซูซุสีบรอนซ์เทา ทะเบียน 1 ฒ 4474 กรุงเทพฯ มี พ.ต.ชนะ ดิษฐเกษม เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ปิกอัพ และญาติ 1 คน ไม่ไดรับบาดเจ็บกู้ภัยร่วมกตัญญูได้เข้าช่วยเหลือออกมาจากรถยนต์ได้ทั้ง 2 คนยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ริมถนนเพื่อจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบหารถยนต์คันที่ทำน้ำมันเครื่องหกทำให้รถยนต์ตกลงข้างทางมาดำเนินคดีต่อไป

จากการให้สัมภาษณ์ พ.ต.ชนะ ดิษฐเกษม ได้เล่าว่าตนได้ขับรถยนต์ปิกอัพมาจากถนนเส้นบ้านนา-บางอ้อจะไปบ้านสร้างปราจีนบุรี พอมาถึงแยกสัญญาณไฟแยกเจดีย์ทองรถติดสัญญาณไฟแดง พอไฟเขียวได้ขับรถออกตัวมาเจอน้ำมันเครื่องหกลาดอยู่บนถนนเป็นทางยาวตนเกิดขับรถเสียหลักลื่นถไหลตกลงข้างทางรถพลิกคว่ำโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน

จากการให้สัมภาษณ์ของนายมนต์เทพ พุทธสัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เจ้าของพื้นที่ได้เล่าว่า ตนได้ขับรถมาติดไฟแดงแล้วเห็นรถจักรยานยนต์และรถยนต์ขับออกตัวมาทำไมรถทั้ง 2 คันจึงขับรถสะบัดส่ายไปมาจึงได้เปิดประตูรถใช้นิ้วจิ้มดูพบว่าเป็นคราบน้ำมันเครื่องมีผู้ทำหกลาดพื้นถนนเป็นทางยาวตนจึงได้โทรไปที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าช้าง ขอเจ้าหน้าที่และรถน้ำมาช่วยทำความสะอาดล้างถนนดังกล่าว แต่ไม่ทันมีรถยนต์ปิกอัพออกตัวมาจากสัญญาณไฟเขียวจึงก่อให้เกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวลื่นตกถนนพลิกคว่ำดังกล่าว

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก