19/09/2024

นราธิวาส-ผู้ว่าฯ นราธิวาส เป็นประธานเปิดการแข่งขันออฟโรด 4 แผ่นดิน “KHONBUDO OFFROAD CHALLENCE 5th 2024”

นราธิวาส-ผู้ว่าฯ นราธิวาส เป็นประธานเปิดการแข่งขันออฟโรด 4 แผ่นดิน “KHONBUDO OFFROAD CHALLENCE 5th 2024”

วันนี้ (2 มี.ค. 67) เวลา 13.30 น. ที่ บริเวณสนามบ้านค่าย อ.เมืองนราธิวาส ว่าที่ร้อยตรี ตระกูล โทธรรม ผู้ว่าราชาการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดการแข่งขันออฟโรด 4 แผ่นดิน “KHONBUDO OFFROAD CHALLENCE 5th 2024” โดยมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ พร้อมด้วยประธานชมรมคนบูโดออฟโรดนราธิวาสและคณะ off road จากประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ลาว และไทย เข้าร่วมกิจกรรมฯ

จังหวัดนราธิวาส ร่วมกับชมรมคนบูโดออฟโรด นราธิวาส ดำเนินการจัดการแข่งขันออฟโรด 4 แผ่นดิน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ จากการขยายตัวของอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยว สร้างงาน สร้างรายได้ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ เพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยว รายได้จากการท่องเที่ยว สร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 3 มี.ค. 67 ซึ่งมีทีม Off Road จากประเทศอินโดนีเชีย มาเลเชีย ลาว และประเทศไทย ในการเข้าร่วมแข่งขัน โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 6 รุ่น ดังนี้


1. รุ่น Super open 2. รุ่น Light core Big body (Winch 1 motor) 3. รุ่น Hard core Big body 4. รุ่น Light core Big body (No winch) 5. รุ่น Hard core Mini body 6. รุ่น Light core Mini body (No winch)

สำหรับในการจัดการแข่งขันออฟโรด 4 แผ่นดิน “KHONBUDO OFFROAD CHALLENCE 5th 2024” ครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และพี่น้องประชาชนที่ทำให้การดำเนินการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร / อัสมา บินมานุ จ.นราธิวาส

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป