17/09/2024

ปทุมธานี “เภสัชสาว” แก้บนไอ้ไข่วัดบางเตยกลาง สามโคก ประทัด 100,000 นัด

ปทุมธานี “เภสัชสาว” แก้บนไอ้ไข่วัดบางเตยกลาง สามโคก ประทัด 100,000 นัด

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. ณ วัดบางเตยกลาง ตำบลบางเตยอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี นายสังวาลย์ พัฒนผลกรรมการวัดบางเตยกลางผู้ดูแลไอ้ไข่วัดบางเตยกลาง ได้ประสานมาทางผู้สื่อข่าวว่าจะมีเภสัชสาว ที่ท่านประสบความสำเร็จในด้านการทำงานจะมาแก้บนด้วยประทัด 100,000 นัด พร้อมเสื้อทหาร รูปปั่นไก่ ต่อมาสื่อข่าวจึงลงพื้นที่ วัดบางเตยกลาง พบน้องเก๋ (ขอสงวนชื่อนามสกุล) อายุ 41 ปี เป็นชาววัดเจดีย์ทอง ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ที่ได้มาแก้บนประทัด 100,000 นัด ที่ประสบความสำเร็จ ในการทำงานได้เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น


ส่วนบรรยากาศ พิธีแก้บน ประทัด 100,000 นัด ของเภสัชสาว ก่อนเริ่มพิธีแก้บน ทางเจ้าหน้าที่กรรมการวัดวังเตยกลางและผู้ดูแลไอ้ไข่ ได้จัดเตรียมประทัด 100,000 นัด พร้อมด้วยเสื้อทหาร ปูนปั้นไก่ เพื่อรอทาง เจ้าของที่จะมาแก้บน ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. น้องเก๋ ได้เดินทางมาถึงวัดบางเตยกลาง จากนั้นเข้ากราบ ขอพรหลวงพ่อโต หลวงพ่อหอม พระประจำวัดบางเตยกลาง จากนั้น ได้จุดธูปเทียนบอกกล่าวไอ้ไข่ ว่าวันนี้ มาขอแก้บนไอ้ไข่ ที่ประสบความสำเร็จด้านการงานมีตำแหน่งที่สูงขึ้น หลังได้จุดธูปบอกกล่าวไอ้ไข่แล้ว


ต่อม เจ้าหน้าที่กรรมการวัดบางเตยกลาง ได้นำประทับ จำนวน 100,000 นัดมาจุดที่ลานจุดประทัด และน้องเก๋ สุ่มจุดประทัดได้หมายเลขหางประทัด 3 ตัว 764 และ2 ตัว 55 ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม น้องเก๋อายุ 41 ปี ผู้ที่มาแก้บนไอ้ไข่วัดบางเตยกลางกล่าวเสริมว่า เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาเก๋และครอบครัวได้เดินทางไปเที่ยวที่นครศรีธรรมราช จากนั้นได้กราบขอพรไอ้ไข่ แห่งวัดเจดีย์ และได้บนไอ้ไข่ไว้ หากประสบความสำเร็จด้านการงาน ก็จะมาแก้บน จากวันนั้นจนวันนี้ผ่านประประสบความสำเร็จในด้านการงาน มีตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้น วันนี้เป็นวันดีเป็นวันพฤหัสบดี จึงได้มาแก้บน ประทัด 100,000 นัด

พร้อมเสื้อทหาร ปูนปั้นไก่ ตามที่ขอไว้ การมาแก้บนในครั้งนี้ ก็รู้สึกสบายใจ ที่ได้มา แก้บน ทำให้จิตใจดี และต้องขอขอบพระคุณทางคณะกรรมการวัดบางเตยกลางที่ให้ความาำคัญเป็นธุระจัดการเรื่องต่างๆ จนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ถ้าหากรับโชคในงวดนี้ ก็จะมากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่ อีกครั้ง และขอประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมหากพี่น้องประชาชนที่จะมากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่วัดบางเตยกลาง สามโคก การเดินทางมาได้สะดวกสบาย วัดติดถนนใหญ่เยื้องๆอำเภอสามโคกหาง่ายเปิดทุกวัน

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป