07/09/2024

ตร.ลงพื้นที่ หาหลักฐานเพิ่มเติม คดีลวงหมวยแดนมังกรข่มขืนในป่า

ตร.ลงพื้นที่ หาหลักฐานเพิ่มเติม คดีลวงหมวยแดนมังกรข่มขืนในป่า


จากกรณี นางสาวเหมยหลิน นามสมมุติ อายุ 29 ปี สัญชาติจีน พร้อมกับ นายเฉิน นามสมมุติ อายุ 19 ปี น้องชายสัญชาติเดียวกัน หญิงสาวชาวจีน ถูกล่อลวงเข้าไปข่มขืนภายในป่า ด้านหลังสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ ใกล้กับถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 2081 ( ถนนสายโปโล – บ้านบึง ) ม.9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุ เป็นป่าหญ้าติดกับไร่มันสำปะหลัง ห่างจากถนนทางหลวงชนบทหมาย 2801 ประมาณ 400 เมตร โดยรอบบริเวณเป็นที่มืดป่าหญ้ารอบๆถูกไฟไหม้เป็นวงกว้าง 70-80 เมตร

โดยชายไทยที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย พาเลี้ยวเข้าป่า เข้ามาบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมกับใช้เชือกมัดมือทั้ง 2 ข้าง จากนั้นก็เริ่มลวนลาม ถอดกางเกง พยายามสอดใส่อวัยวะเพศ แต่ปรากฏว่าทำไม่สำเร็จ คนร้ายได้นำครีมโลชั่นมาชโลมทาทั่วตัวของตน แล้วนำน้ำมันมาราดป่าหญ้ารอบบริเวณ ก่อนจะจุดไฟเผา เพื่อจะฆ่าตนปิดปาก หลังจากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป จึงพยายามใช้ไฟลนเผาเชือกที่มัดในข้อมือจนเชือกหลุดขาด ก่อนจะพยายามติดต่อหาน้องชายให้มาช่วยเหลือ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือดังกล่าว


คืบหน้าล่าสุด วันนี้ 19 ก.พ.67 ทาง พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 (ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา) เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ บริเวณม.9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่ได้ปูพรมค้นหาหลักฐานโดยเฉพาะเสื้อผ้ที่ตกในที่เกิดเหตุ

ซึ่งจากการตรวจสอบ พบเสื้อสีดำตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นเสื้อของชาวจีนหรือไม่ ซึ่งอย่างไรก็ตาม จะระดมกำลังเจ้าหน้าที่มาหาหลักฐานเพิ่มเติม
ส่วนแนวทางการสอบสวนนั้น พบว่าชาวจีนทั้ง 2 คน โบกรถจักรยานยนต์ มาเมืองพัทยาจริง ซึ่งตำรวจได้พยายามไล่ป้ายทะเบียน รถจักรยานยนต์ ตามแนวทางการสอบสวน โดยได้หลักฐานมาบางส่วน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป