19/09/2024

ว่าที่.ร.ต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีตผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (แบบบัญชีรายชื่อ) พรรคประชาธิปัตย์ ลงกระชับพื้นที่เขตลาดพร้าว

ว่าที่.ร.ต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีตผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (แบบบัญชีรายชื่อ) พรรคประชาธิปัตย์ ลงกระชับพื้นที่เขตลาดพร้าว

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ว่าที่.ร.ต.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น อดีตผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (แบบบัญชีรายชื่อ) พรรคประชาธิปัตย์ ลงกระชับพื้นที่ ในเขตลาดพร้าวเนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากพี่น้องประชาชน FC แฟนคลับ เรื่องการก่อสร้าง เขื่อน คสค.คลองโคกคราม แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ และ ตรวจสอบการก่อสร้างเขื่อน คสล. คลองหลุมไผ่ ช่วงถนนมัยลาภซึ่งได้ก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแต่ยังมีปัญหา ที่ประชาชนกังวลเรื่องอันตรายก็คือราวกันตกบริเวณริมเขื่อน และ ความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนเพื่อลดอุบัติเหตุ บริเวณสะพานข้ามคลองหลุมไผ่ ซึ่งมีอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากทัศนวิสัยในตอนกลางคืนไม่มีสีสะท้อนแสงและป้ายเตือนทำให้เกิดอุบัติเหตุ ทำให้ บริเวณตัวสะพานมีความชำรุดเสียหาย โดยเรื่องดังกล่าวนี้อยู่ในความดูแลของกรุงเทพมหานครคือ สำนักการโยธา สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ (สกบ) และสำนักการระบายน้ำ ซึ่งไม่ทราบหน่วยงานต้นสังกัดที่รับผิดชอบดูแล โดยตนจะติดตามเรื่อง และนำความคืบหน้ามาแจ้งอย่างพี่น้องประชาชนพูดให้ได้รับความเดือดร้อนในโอกาสต่อไป สำหรับบริเวณคลองโคกคราม ช่วงปลายที่ผู้รับเหมา ดำเนินการทิ้งร้างนั้นซึ่งปัจจุบันไม้แบบ มีการชำรุดผุพังเกรงว่าจะเกิดอันตราย ในเรื่องดังกล่าวนี้จะนำไปแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อติดตามความคืบหน้า มาแจ้งให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป โดย ว่าที่ร้อยตรี.ธนิตศักดิ์ ดารามั่น ได้กล่าวเพิ่มเติม อีกว่าการแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนนั้น หน่วยงานที่จะเข้าไปดูแลทุกข์สุขของพี่น้องประชาชนก็คือตัวแทนที่พี่น้องประชาชนได้เลือกไป แต่บางครั้งก็มีการสะท้อนปัญหามายังตนเป็นการส่วนตัวซึ่งก็จะได้ประสานให้อีกทางหนึ่งด้วย และ เชื่อมั่นว่าภาคประชาชนภาคประชาสังคม ต้องช่วยกันดูแลซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี และมีความคิดสร้างสรรค์ ในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนซึ่งทุกฝ่ายต้องมีส่วนร่วมรับผิดชอบ แต่ต้องขอบคุณพี่น้องชาว ลาดพร้าว และ FC ที่ยังให้ความสนใจและเชื่อมั่นในตัวกับผม ซึ่งแม้ว่า พรรคประชาธิปัตย์ เราจะไม่ได้เป็นรัฐบาลแต่การทำงานสามารถประสานงานแก้ไขปัญหาได้ โดยกลไกของเราก็ยังมีสมาชิกสภากรุงเทพมหานครที่ทำหน้าที่อยู่ในสภากรุงเทพมหานครจำนวน 9 ท่าน และยังมีคณะกรรมาธิการในสภาผู้แทนราษฎรที่สามารถบอกผ่านปัญหาไปยังหน่วยงานใหญ่ๆได้อีกด้วยนั่นเป็นอีกช่องทางหนึ่ง และตนเองขอส่งท้ายอยากจะฝากพี่น้องประชาชน ที่รักและศรัทธาประชาธิปัตย์ ในการรณรงค์เพื่อบริจาค 500 บาท เพื่อฟื้นฟูและขับเคลื่อนการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์ ในแบบการเสียภาษี ภงด.90 และ ภงด.91 เพื่อขับเคลื่อนการทำงานให้กับพรรคประชาธิปัตย์ โดยกรอกรายละเอียด 001 ตามแบบฟอร์มชำระภาษีเพื่อสนับสนุนกิจกรรมพรรคประชาธิปัตย์ จำนวน 500 บาท โดยไม่ต้องเสียภาษีเพิ่มหรือจ่ายเงินเพิ่มแต่อย่างใด และขอขอบคุณพี่น้องชาวประชาธิปัตย์ทุกคนมา ณ.ที่นี้ด้วยครับ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป