21/09/2024

(สุรินทร์) ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2 เยี่ยมให้กำลังใจ กองกำลังป้องกันชายแดนด้านปราสาทตาควาย และปราสาทตาเมือนธม

(สุรินทร์) ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2 เยี่ยมให้กำลังใจ กองกำลังป้องกันชายแดนด้านปราสาทตาควาย และปราสาทตาเมือนธม

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ บริเวณอนุสาวรีย์พิทักษ์ไทย ตำบลบักได อำเภอพนมดงรัก จังหวัดสุรินทร์ คุณพรชนก บุญธรรมเจริญ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2 พร้อมคณะฯ ได้ประกอบพิธีวางพวงมาลาเพื่อรำลึกถึงวีรกรรมและความเสียสละ ณ บริเวณอนุสาวรีย์ทักษ์ไทย จากนั้นลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนไทย – กัมพูชา ตำบลบักได และตำบลตาเมือน อำเภอพนมดงรัก จังหวัดสุรินทร์ โดยมี พันเอกหญิงช่อทิพย์ ศรีอินทร์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองพลทหารราบที่ 6 และคณะฯ

พร้อมด้วยฝ่ายเสนาธิการกองกำลังสุรนารี และผู้บังคับหน่วยในพื้นที่ร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2 ได้ร่วมมอบสิ่งของบำรุงขวัญแด่ตัวแทนหน่วยต่างที่ปฏิบัติติหน้าที่ในพื้นที่ จากนั้นได้พบปะพูดคุยด้วยความห่วงใย และได้ลงมือประกอบอาหารกลางวัน เลี้ยงกำลังพล เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับกำลังพล ในการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันอธิปไตยของชาติ ในพื้นที่ปราสาทตาควาย และปราสาทตาเมือนธม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ สร้างความสุข คลายกังวล และเพื่อตอบแทนในความเสียสละของแนวหน้า


ปุรุศักดิ์ แสนกล้า ข่าว/ภาพ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป