22/09/2024

เพชรบูรณ์ -วส. 921สานสัมพันธ์สื่อท้องถิ่นเพชรบูรณ์จัดโครงการสัมมนาเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ ประจำปี 2567

เพชรบูรณ์ -วส. 921สานสัมพันธ์สื่อท้องถิ่นเพชรบูรณ์จัดโครงการสัมมนาเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ ประจำปี 2567

ที่ห้องประชุมเอนกประสงค์สถานีวิทยุ 921 อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์. พันเอกอติพร จันทร์บาง หัวหน้าสถานีวิทยุกระจายเสียง 921 เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนาเครือข่ายนักประชาสัมพันธ์
ประจำปี 2567 มีพันโทหญิง อิสรยา กรุดมินบุรี รอง หน.สถานีวิทยุกระจายเสียง 921 กล่าวรายงาน โดยมีเครือข่ายนักจัดรายการวิทยุของสถานีจากหน่วยงานองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน และสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดเพชรบูรณ์ จำนวน 60 คนเข้าร่วมการสัมมนา.

ทั้งนี้ กองบัญชาการกองทัพไทย โดยหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา โดยสถานีวิทยุกระจายเสียง 921 สำนักงานพัฒนาภาค 5 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนาจัดโครงการดังกล่าวขึ้น เพื่อเพิ่มพูนความรู้ สร้างจิตสำนึกที่ดีและส่งเสริมผู้ประกอบวิชาชีพด้าน
วิทยุกระจายเสียงผู้ปฏิบัติหน้าที่ในสายงานที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการประชาสัมพันธ์ การผลิตสื่อเพื่อการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ต่างๆ และที่สำคัญเพื่อสร้างความเข้าใจและความสัมพันธ์อันดีต่อกันในกลุ่มเครือข่ายสื่อมวลชนแขนงต่างๆในพื้นที่ ตลอดจนกับหน่วยงานที่รับผิดชอบด้านความมั่นคง

ในการสัมมนาดังกล่าวได้รับเกียรติจากวิทยากรประกอบด้วยนายไชยยงค์ ไชยปัน หัวหน้าฝ่ายรายการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดเพชรบูรณ์ ร.ต.ต.สุขสัณห์ ภิชัย นายกสมาคมเครือข่ายนักสื่อสารชุมชน นางสาวชลธิชา ภูจุ้ย หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ อ.บุญช่วย ทองเถาว์ ผู้ประสานงานศูนย์การเรียนรู้ชุมชนคนสามวัยบ้านปลาฝา อ.หล่มเก่า ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงานด้านสื่อประชาสัมพันธ์กับเครือข่ายที่ร่วมสัมมนาภายหลังการการสัมมนาได้จัดกิจกรรมกีฬาสานสัมพันธ์เพื่อสร้างความสมัครสมานสามัคคีในเครือข่ายสื่อเพื่อทำให้เกิดการทำงานที่เชื่อมประสานทำให้เกิดประโยชน์กับชุมชนและสังคมในจังหวัดเพชรบูรณ์

หน.วส.921ฯ กล่าวว่าสถานีวิทยุกระจายเสียง 921 สำนักงานพัฒนาภาค 5 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา เป็นหน่วยงานของหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ดำเนินการประชาสัมพันธ์ ปฏิบัติการจิตวิทยา และกิจการพลเรือน เพื่อสนับสนุน ส่งเสริมให้หน่วยงานของรัฐ และประชาชนมีความ รู้รักสามัคคี จงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ตลอดจนมีความเข้าใจอันดีต่อรัฐบาล ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย บุคลากรที่มีประสิทธิภาพ และ มนุษยสัมพันธ์อันดีงาม ในทุกเหตุการณ์ที่รวดเร็ว ทันเวลา พร้อมทั้งส่งเสริม สนับสนุนนโยบาย และผลประโยชน์ของชาติ ทั้งในด้าน การเมือง การทหาร เศรษฐกิจ และสังคมจิตวิทยา ตลอดจนขนบธรรมเนียม ประเพณี วัฒนธรรม และศีลธรรมอันดีงามของชาติ ปัจจุบันสถานีวิทยุกระจายเสียง 921 ได้มีหน้าที่และบทบาทในการหนุนเสริมงานด้านประชาสัมพันธ์ของสำนักงานพัฒนาภาค 5 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ในพื้นที่รับผิดชอบจังหวัดทางอีสานใต้

มนสิชา คล้ายแก้ว

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป